Tin mới

‘Út ít’ nhà Phi Nhung ngây ngô hỏi 1 câu khiến buổi tang lễ ‘nghẹn ngào’ vì không ai có thể trả lời

Thứ ba, 16/11/2021, 10:53 (GMT+7)

Câu hỏi của con nuôi Phi Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng rồi nghẹn ngào vì không thể trả lời.

Vừa qua, lễ cúng 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Pháp Vân (TP HCM). 49 ngày của cố ca sĩ được tổ chức long trọng, không kém phần công phu. Khung ảnh của Phi Nhung được dựng khắp các lối đi cũng như trong bàn thờ chính, kèm theo đó là vô số vòng hoa kết lại. Mỗi khung ảnh được đặt trên trên sen tượng hướng Phật. Riêng ảnh tưởng niệm của Phi Nhung được kết hoa trắng cầu kỳ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz đã đến lễ cúng thất của Phi Nhung, ví dụ như Nghệ sĩ Thanh Hằng, Phan Đinh Tùng, Trường Giang, Phương Mỹ Chi để tiễn đưa Phi Nhung.

Mới đây, trợ lý thân cận của Phi Nhung đã tiết lộ câu chuyện cảm động về con nuôi của Phi Nhung. Cô bé còn nhỏ nên vẫn không hay biết chuyện gì xảy ra, vẫn cứ đinh ninh mẹ đi lưu diễn chưa về. Trong lễ 49 ngày, câu hỏi ngây ngô của con nuôi Phi Nhung khiến bất cứ ai cũng quặn lòng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

"Phi Như (tên con gái nuôi Phi Nhung -pv), chú ơi sao con để tóc dài đợi mẹ về mà lâu quá mẹ không về vậy chú? Lòng chú quặn con ơi", trợ lý Phi Nhung kể. Được biết cô gái rất mến mẹ Phi Nhung, được nữ ca sĩ nuôi từ khi còn rất nhỏ. Câu nói ngô nghê khiến nhiều người trong buổi lễ lặng người vì không biết phải đáp lời cô bé làm sao.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Con trai nuôi Phạm Đức Hiếu trong lễ cúng thất cũng nghẹn ngào bày tỏ: "Con cứ nghĩ mẹ Nhung sẽ đi với chúng con một đoạn đường dài nhưng mẹ đã q.ua đời ở tuổi 51. Chúng con rất buồn và đau xót cho mẹ. Con xin thay mặt các em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những lời chia buồn của mọi người gửi đến gia đình trong những ngày qua. Dù dịch diễn biến phức tạp, các đồng nghiệp, fan của mẹ cũng có mặt đầy trong buổi lễ tưởng niệm này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news