Tin mới

5 Idol Kpop thường ‘quên não ở nhà’: Jungkook ‘mất trí nhớ’; Rosé khiến fan ‘tức giùm’

Thứ năm, 11/11/2021, 09:17 (GMT+7)

Các idol K-pop cũng có những khoảnh khắc rất đời thường dưới sân khấu, ví dụ như đãng trí.

Trên sân khấu, các Idol trông thật thực rỡ thì dưới sân khấu, nhiều người như Jennie, Rosé (Blackpink), Jungkook (BTS) hay Kai (EXO), G-Dragon (BIGBANG),.. cũng "não cá vàng", ngơ ngác khiến fan hâm mộ khá thích thú. 

Jennie (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Có lần Jennie mải nói chuyện với các staff mà nữ idol quên mắt kính, chạy đi hỏi nhân viên khắp nơi thì mới tá hỏa chúng ở trên… đầu. Cũng có lần Jennie quên cả vé lẫn hộ chiếu khi chuẩn bị soát giấy tờ lên máy bay khiến nữ Idol lơ ngơ, phải hỏi chị cả Jisoo và quản lí để giải quyết.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé nổi danh với biệt tài quên mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, từ YouTube cho đến Tiktok. Tài khoản có tới hàng triệu lượt follow mà lại được cô nàng quên nhanh như chớp, may mắn là sau đó Rosé đã lấy lại được mật khẩu khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, Rosé lại có màn quên khẩu trang khiến các fan "cười xỉu". Khi đến New York, nữ idol loay hoay tìm đồ nhưng Cộng đồng mạng lập tức phát hiện nó đang ở trên ghế chiếc cô ngồi. 

Kai (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2019, nam idol từng “mất tăm” khỏi Instagram khoảng 1 tháng khiến fan lo lắng. Tuy nhiên sau cùng, Kai đã quên mất mật khẩu tài khoản của mình, sau 1 tháng cố nhớ lại bất thành, Kai đành nhờ Ravi (VIXX) thông báo cho fan biết giùm mình câu chuyện ngượng ngùng trên. 

Jungkook (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jungkook “nặng đô hơn” khi thậm chí quên bén đi ngày sinh của mình. Hồi tháng 9/2019, các tiếp viên hàng không đã tổ chức cho trưởng nhóm RM 1 bữa tiệc sinh nhật. Lúc này, nhân vật chính là Jungkook đã vô cùng ngỡ ngàng vì không hiểu sao lại có bánh kem.

G-Dragon (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trưởng nhóm BIGBANG đãng trí đến mức phải luôn ghi chú lại những món đồ mà mình muốn mua vì lo lắng bản thân sẽ quên mất. G-Dragon cũng không ít lần quên cả vũ đạo khiến nữ vũ công phải tự biên tự diễn 1 mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news