Tin mới

Gã 'tú ông' dùng thủ đoạn để lợi dụng 11 'sugar baby'

Thứ bảy, 03/04/2021, 12:52 (GMT+7)

Tin tưởng đây là một gã "tú ông" có tiếng và có thể tìm được "bố đường" cho mình, 11 cô gái đã nhẹ dạ cả tin để rồi bị hắn đưa lên giường.

Mới đây, tòa án tại Singapore đã xét xử vụ việc một gã đàn ông giả làm "tú ông", môi giới các mối quan hệ sugar baby - sugar daddy để trục lợi. 

Sự việc bắt đầu từ năm 2015, gã đàn ông tên De Beers Wong Tian Jun (người Singapore) muốn "bóc bánh trả tiền" với gái làng chơi. "Không làm mà vẫn đòi có ăn", Wong lên kế hoạch "như sách giáo khoa" để dụ các cô gái trẻ giúp mình thỏa mãn mà lại hoàn toàn miễn phí.

Chân dung gã 'tú ông' lừa các cô gái trẻ. Ảnh: Internet
Chân dung gã "tú ông" lừa các cô gái trẻ. Ảnh: Internet

Dừng lên vỏ bọc là một "tú ông", Wong bắt đầu móc nối với các cô gái trẻ với lời giới thiệu có rất nhiều các "bố đường" đang đợi các em. Các sugar daddy sẵn sàng chi trả từ 137 triệu đồng đến 343 triệu đồng/ tháng để có một mối quan hệ mập mờ này.

Để được môi giới, các sugar baby phải đáp ứng yêu cầu của Wong khi cho hắn chụp ảnh trong tình trạng không mặc gì. Thậm chí tên này còn yêu cầu các em "kẹo ngọt" phải lên giường với hắn trước để "kiểm chứng chất lượng".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong những lần "kiểm tra chất luọng" các em sugar baby, Wong còn lén đặt máy quay ghi lại các khoảnh khắc này. Và sau khi đã đạt được mục đích, sẽ chẳng có "bố đường" nào đang chờ các em cả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có trong tay các đoạn video và hình ảnh của những cô em sugar baby, Wong dùng chính những thứ này để ép nạn nhân phải phục vụ mình, nếu không sẽ tung lên mạng. Các sugar baby chẳng còn cách nào khác ngoài việc phục tùng tên "tú ông" kia. 

Khi đạt được mục đích, gã 'tú ông' còn dùng clip và các hình ảnh để yêu cầu các cô gái phục vụ mình. Ảnh: Internet
Khi đạt được mục đích, gã "tú ông" còn dùng clip và các hình ảnh để yêu cầu các cô gái phục vụ mình. Ảnh: Internet

Một nạn nhân trong vụ việc này kể lại cô từng cầu xin Wong xóa những hình ảnh từng chụp đi. Hắn hứa sẽ xóa tất cả nếu như cô đồng ý phục vụ hắn. Và đó cũng chỉ là lời hứa xuông khiến cô em sugar baby sống trong sợ hãi. Cực chẳng đã, cô này đã phải trình báo công an vào ngày 3/2/2016.

Tên Wong phải hầu tòa hồi giữa tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet
Tên Wong phải hầu tòa hồi giữa tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet

Trong phiên xét xử mới đây nhất, Wong đã thừa nhận 10 tội danh. Hắn còn 26 tội danh khác đang được xem xét và sẽ tiếp tục phải hầu tòa vào tháng 4 tới đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news