Tin mới

Lâu mới xuất hiện, ngoại hình của con trai ruột Ngô Kiến Huy gây chú ý

Thứ ba, 12/01/2021, 14:57 (GMT+7)

Lâu lâu mới được mẹ nuôi Thanh Thảo cho lên sóng, con trai Ngô Kiến Huy - Jack Minh Trí càng lớn càng trổ nét giống y hệt bố ruột thời trẻ.

Vừa qua, Ca sĩ Thanh Thảo đã thực hiện mong muốn của con trai Minh Trí là được đi trượt tuyết cùng em gái. Nữ ca sĩ đã dành thời gian đưa hai con đi chơi.

Lâu lâu mới cho lên sóng, con trai Ngô Kiến Huy càng lớn càng trổ nét giống bố ruột hồi còn bé đặc biệt là nụ cười. Hiện tại bé Minh Trí đang có một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương bên mẹ Thanh Thảo.

Bên cạnh đó, sau hơn 7 năm giấu kín, ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định nói cho con trai Minh Trí biết về bố mẹ ruột của mình là ai. Điều bất ngờ nhất chính là thái độ của cậu bé khi tỏ ra không muốn gặp bố ruột của mình. Ca sĩ Thanh Thảo cho biết hoàn toàn tôn trọng ý kiến của con trai.

Con trai Ngô Kiến Huy hào hứng được đi chơi, cậu bé càng lớn càng có nhiều nét giống bố. Ảnh FBNV

Được biết, mẹ ruột của Minh Trí cũng sinh sống gần nhà chị gái Thanh Thảo và thường xuyên qua lại để gần gũi với con trai hơn. Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh sinh con và được chị gái Thanh Thảo nhận nuôi. Hiện, Thụy Anh đã có gia đình riêng nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đến con trai chung với Ngô Kiến Huy.

Minh Trí có nhiều nét giống bố ruột Ngô Kiến Huy khi còn nhỏ. Ảnh Ngôi sao

Về phần Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã nhận không ít ý kiến trái chiều sau khi không nhận bé Minh Trí là con. Phải mất khoảng thời gian khá dài, Ngô Kiến Huy mới có thể vực dậy và xây dựng lại hình ảnh của mình trong làng nhạc Việt.

>> Xem thêm: Chân dài từng tính chuyện kết hôn với diễn viên Huỳnh Anh ẩn ý bị bạn gái mới của tình cũ làm phiền

Ngô Kiến Huy của hiện tại đã trở thành ngôi sao đa tài, đa năng trong showbiz với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC. Cũng như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy đang trở thành gương mặt phủ sóng nhiều chương trình ăn khách.

Ngô Kiến Huy và con trai Minh Trí có khuôn mặt khá giống nhau. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy còn trở thành ông chủ của một thương hiệu nha khoa. Ngô Kiến Huy mới đây tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh khi cho Khai trương thêm một tiệm cafe nữa ở TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã đến chúc mừng cho "chàng Bắp" lên chức ông chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news