Tin mới

Xong xuôi tang lễ của đàn anh Chí Tài, nghệ sĩ Việt Hương lo lắng cho sức khỏe của hai người quan trọng nhất cuộc đời

Thứ năm, 14/01/2021, 19:24 (GMT+7)

Trong tình hình dịch bệnh trên thế giới đang có diễn biến phức tạp, Việt Hương đang ở Việt Nam không khỏi lo lắng cho cuộc sống của những người thân yêu bên Mỹ.

Thời gian vừa qua, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến Việt Hương không khỏi suy sụp. Theo sự giao phó của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương đã cùng với nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra lo toan tang lễ của người anh, người đồng nghiệp tại Việt Nam với vai em. Tại đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài những giọt nước mắt, sự đau khổ của Việt Hương khiến công chúng không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

Việt Hương thời gian qua suy sụp vì sự ra đi của người anh thân thiết Chí Tài

Lo toan xong cho tang lễ của người anh, Việt Hương đang cố gắng lấy lại tinh thần, trở lại với công việc. Nữ nghệ sĩ thời gian tới cũng sẽ trở lại màn ảnh rộng với một tác phẩm điện ảnh sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Mới đây, bên cạnh những chia sẻ cho dự án chuẩn bị ra mắt, Việt Hương cũng không giấu khỏi sự lo lắng của mình cho chồng và con đang sinh sống ở Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp tại Mỹ, nữ nghệ sĩ không khỏi lo lắng và thường xuyên gọi điện hỏi han tình hình ông xã và con gái:

'Tôi rất lo. Mỗi ngày tôi đều nhắn với ông xã về con gái, hỏi con ở đâu, ăn gì, làm gì. Thà mình ở bên đó thì mình biết, đằng này mình không ở cùng nên tự nhiên rất lo lắng. Tất cả những điều đó tôi phải hỏi thông tin qua ông xã hết. Tôi chỉ có một đứa con thôi, may là con tôi bây giờ được học online,...', Việt Hương lo lắng.

Việt Hương không khỏi lo lắng cho chồng con đang ở Mỹ

Được biết, Việt Hương đã trở về nước được hơn 2 tháng để giải quyết công việc. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để vừa có thể chăm sóc gia đình, vừa giải quyết công việc. Trong khoảng thời gian xa chồng con, Việt Hương luôn ưu tiên dành thời gian quan tâm, hỏi han người thân yêu, nhất là trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện tại.

Còn về phía ông xã Hoài Phương, anh cũng tích cực sắp xếp công việc, thay vợ chăm sóc con gái Elyza Phương Vy chu đáo. Chính với cách chăm lo, chăm sóc chu đáo dành cho nhau, Việt Hương và Hoài Phương ngày càng được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news