Tin mới

Trường Giang hủy show diễn, Việt Hương tiều tụy khi trở lại công việc sau tang lễ cố NS Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 10:21 (GMT+7)

Sau tang lễ của Chí Tài, nhiều nghệ sĩ thân thiết như Trường Giang, Việt Hương đều lộ vẻ tiều tụy vì sự ra đi của người anh thân thiết.

Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ khiến nhiều nghệ sĩ Việt đau buồn mà cả người hâm mộ cũng không kìm được nước mắt. Do không có người thân nào ở Việt Nam nên các nghệ sĩ thân thiết được bà xã của cố danh hài ủy quyền cho Hoài Linh và Việt Hương lo cho đám tang chồng mình ở Việt Nam rồi chuyển linh cữu của nam danh hài về Mỹ với gia đình.

Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài lúc còn sống như Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương, Nam Thư,...đã không giấu được nỗi đau xót trước sự ra đi của người anh thân thiết.

Hoài Linh đau xót tiễn linh cữu Chí Tài ra sân bay. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trường Giang cũng không giấu được nỗi đau xót khi người anh qua đời. Ảnh Afamily

Việt Hương cũng khóc nức nở khi đưa tiễn Chí Tài. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Sau khi đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ lên máy bay trở về Mỹ, các nghệ sĩ vẫn chưa hết đau buồn. Trở lại với công việc, Việt Hương lộ gương mặt tiều tụy, đôi mắt sưng húp, dù đã cố gượng cười trước ống kính nhưng vẫn không thể che đi được vẻ tiều tụy sau những ngày túc trực cùng Danh hài Hoài Linh để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Việt Hương trở lại công việc với nhan sắc tiều tụy.

Hình ảnh Việt Hương quay lại với công việc với thần sắc khá tiều tụy được đăng tải trên trang cá nhân của Đại Nghĩa khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại bình luận mong nghệ sĩ Việt Hương sẽ mau chóng vượt qua cú sốc này và trở về với cuộc sống bình thường.

Còn Trường Giang hoàn toàn suy sụp, anh khóc rất nhiều. Những hình ảnh chụp được ở trong tang lễ của Chí Tài có thể thấy, nam danh hài đã chưa thể chấp nhận được sự thật người anh thân thiết với mình đã ra đi. Vì quá đau buồn, tinh thần suy sụp đến mứcquản lý phải hủy cả show diễn ở Kiên Giang tối (12/12) để nam diễn viên lấy lại tinh thần.

Trương Giang đau xót khi tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài

"Theo lịch đã nhận với ban tổ chức, nghệ sĩ Trường Giang sẽ tham gia trình diễn vào đêm nay 12/12, tuy nhiên do bận việc gia đình Trường Giang đã xin với Ban tổ chức dời lịch diễn sang đêm 13/12 nên mong quí khán giả thông cảm cho Trường Giang cũng như ban tổ chức chương trình. Một lần nữa, thay mặt Trường Giang xin lỗi vì sự bất tiện này", quản lý Trường Giang thông báo.

Trước đó, Trường Giang còn khóc nấc và tâm sự với chồng ca sĩ Hồng Ngọc: “Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news