Tin mới

Linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được chuyển đến nơi tổ chức lễ tang tại Mỹ

Thứ hai, 14/12/2020, 19:05 (GMT+7)

Linh cữu của cố danh hài Chí Tài mới đây đã được chuyển đến nơi tổ chức lễ tang tại Mỹ, thông tin được chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor liên tục cập nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Ca sĩ Thu Phương đã cập nhật tình hình mới nhất của cố nghệ sĩ Chí Tài khi khi linh cữu được đưa đến Mỹ.

Hình ảnh linh cữu của cố danh hài Chí Tài được di chuyển đến nhà quàn. Ảnh: Facebook

Theo như thông báo trước đó, vào khoảng 8h05 phút sáng ngày 13/12 theo giờ địa phương, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến phi trường Los Angeles.

>>Xem ngay: Lộ lý do bà xã và gia đình cố danh hài Chí Tài chưa thể ra đón linh cữu tại sân bay

Ngay khi máy bay chở linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh, các nhân viên nhà quàn Peek Family, thuộc Orange County, bang California đã trực tiếp nhận linh cữu cũng như đưa về nhà quan, chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp.

Trước đó linh cữu của cố danh hài Chí Tài được di chuyển đến sân bay Mỹ. Ảnh: Facebook

Theo quy định, gia đình cũng như người thân không được phép nhận linh cữu trực tiếp do đó, chồng của ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor chính là người đảm nhiệm theo dõi sát sao quá trình tiếp nhận linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài.

>>Đừng bỏ lỡ: Bà xã Chí Tài lộ hình ảnh liên tục khóc lóc, tiều tụy khiến fan không khỏi thương xót

Theo thông tin mà Dũng Taylor cung cấp, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến nhà quàn vào 16h45 phút theo giờ địa phương ngày 13/12.

Cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Đại diện gia đình cố danh hài Chí Tài, anh trai của cố nghệ sĩ là Chí Thiện cho biết mọi nghi lễ sẽ diễn ra vào lúc 11h đến 17h ngày 18/12 theo giờ địa phương tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ).

Cũng theo những thông tin mà anh trai cố nghệ sĩ cho biết, lễ an táng sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12 và đến 13h cùng ngày sẽ tiến hành tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home.

Tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đặt tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery vào ngày 22/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news