Tin mới

'Cầu thủ nghèo nhất ĐT Việt Nam' sắp làm đám cưới; Ronaldo lập kỷ lục mới với Juve

Thứ hai, 14/12/2020, 17:53 (GMT+7)

Ronaldo thiết lập kỷ lục mới với Juventus, Neymar đối mặt với chấn thương nặng, Phạm Xuân Mạnh chuẩn bị làm đám cưới... chính là những tin bóng đá hot nhất ngày 14/12.

Ronaldo thiết lập kỷ lục mới với Juventus: Chiến thắng với tỷ số 1-3 trước Genoa không chỉ giúp Juventus trở lại đỉnh bảng xếp hạng mà nó còn là cột mốc quan trọng với CR7. Cú đúp vào lưới Genoa giúp Ronaldo bắt kịp người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới là Zlatan Ibrahimovic với 10 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chạm mốc 400 bàn thắng.

Neymar dính chấn thương nặng: Vận đen ập đến với tiền đạo người Brazil trong những phút cuối cùng của trận gặp Lyon. Anh phải chịu một cú vào bóng từ phía sau của Thiago Mendes. Neymar đổ gục xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Sau khi được các bác sĩ của PSG chăm sóc trên sân, tiền đạo người Brazil đã phải rời sân bằng cáng trong những giọt nước mắt. Dù chưa rõ mức độ chấn thương nhưng truyền thông Pháp cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 có khả năng đã bị vỡ mắt cá chân.

NHM muốn "tống cổ" Arteta sau trận thua trước Burnley: Trận thua bạc nhược trước Burnley khiến CĐV Arsenal thất vọng tột cùng. Tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, các fan của Pháo Thủ đang muốn BHL sa thải HLV Mikel Arteta sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa. Theo nguyện vọng của nhiều CĐV, cựu HLV của Tottenham, Maurico Pochettino là ứng cử viên sáng giá nhất.

"Cầu thủ nghèo nhất ĐT Việt Nam" sắp làm đám cưới: Trên trang cá nhân, Phạm Xuân Mạnh đã đăng tải ảnh cưới đầu tiên của cả hai.  Trong tấm ảnh hạnh phúc của cả hai, cô dâu và chú rể cầm trên tay bánh ngọt, mỉm cười rạng rỡ. Cặp đôi hẹn hò từ đầu năm 2019 và sẽ làm đám cưới vào đầu năm sau.

Đối thủ của HLV Park Hang Seo có thuyền trưởng mới: Liên đoàn Bóng đá UAE xác nhận HLV Van Marwijk sẽ trở lại cương vị HLV trưởng đội tuyển nước này sau hơn một năm kể từ ngày sa thải. Đối thủ của HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 đang gấp rút chuẩn bị trước những trận đấu rất quan trọng. UAE sẽ gặp lần lượt Malaysia, Thái Lan và Việt Nam ở 3 trận còn lại.

Messi nhận "tối hậu thư" từ ứng viên chức Chủ tịch Barca: Chia sẻ trên tờ ARA, ứng cử viên tranh cử chức Chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud đã đưa ra tuyên bố cứng rắn với ngôi sao số 1 của CLB. Theo đó, ông khẳng định Messi phải chấp nhận giảm lương nếu không sẽ rời CLB. Theo ông, lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu chứ không phải bất kỳ cá nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news