Tin mới

14 chiếc khẩu trang siêu sang phòng Covid-19, nghe giá đã chùn tay mở ví

Thứ năm, 17/09/2020, 17:07 (GMT+7)

Khi mà CDC của Mỹ khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài để phòng ngừa Covid-19 thì ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang bán khẩu trang vải. Và những chiếc khẩu trang tiền triệu ra đời.

Những thương hiệu và công ty thời trang như Lilly Pulitzer và Rent the Runway của Mỹ bắt đầu bán các loại khẩu trang với giá cả phải chăng, chẳng hạn như 15 USD hoặc 50 USD cho một gói 5 chiếc. Tuy nhiên, một số twhong hiệu và nhà thiết kế hạng sang đã bán khẩu trang với giá khởi điểm từ 100 USD.

Dưới đây là 14 chiếc khẩu trang hạng sang mà mọi người mua nó chỉ vì mục đích thời trang.

Collina Strada bán khẩu trang làm từ vải thừa

Chiếc khẩu trang thời trang của nhà thiết kế New York trị giá 100 USD được thắt nơ và lỗ mở để chèn filter vào bên trong. Mỗi chiếc khẩu trang bán ra, 3 USD sẽ được quyên góp cho tổ chức Seeding Sovereignty.

Theo mô tả sản phẩm, cách tốt nhất để khử trùng khẩu trang là giặt bằng nước nóng, là hoặc hấp và phơi dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ.

Off-White bán những chiếc khẩu trang in hình khác nhau

Thương hiệu của Virgil Abloh đang bán 3 chiếc khẩu trang vải 100% cotton màu đen với giá 95 USD. Theo mô tả sản phẩm, 100% số tiền bán khẩu trang sẽ được quyên góp cho các nỗ lực cứu trợ Covid-19.

Akris bán khẩu trang làm từ cotton tinh khiết

Thương hiệu này đang bán khẩu trang cotton giá 100 USD/chiếc với 4 màu khác nhau. Chiếc khẩu trang được thiết kế với những dải rút có thể điều chỉnh sao cho vừa khớp với khuôn mặt bạn.

Trong phần mô tả sản phẩm, Akris tuyên bố 50% tiền thu được từ việc bán khẩu trang sẽ được quyên cho Quỹ Quốc phòng Trẻ em.

Khẩu trang Roopa Pemmaraju làm từ cotton và thêu tay

Thương hiệu đang bán khẩu trang thêu tay trị giá 120 USD/chiếc với nhiều màu sắc khác nhau. Khẩu trang của hãng có các size từ XS đến XXL.

Theo mô tả sản phẩm, chúng được thiết kế với phần mở để lắp các filter và phải được giặt dưới nước lạnh, xà phòng.

VPL bán khẩu trang lụa độc nhất vô nhị

Thương hiệu này sản xuất những khẩu trang số lượng có hạn, được bán với giá 125 USD/chiếc, làm từ lụa áo kimono. Trong phần mô tả sản phẩm, VPL chỉ ra mỗi chiếc mặt nạ là độc nhất vô nhị, mỗi chiếc được thiết kế với dây chun quấn quanh đầu người dùng.

Phillip Lim bán gói khẩu trang giá 100 USD/5 chiếc

Các khẩu trang của Phillip Lim có thể giặt máy được. Theo thương hiệu, cứ 10 khẩu trang bán ra thì 2 chiếc được quyên góp Từ thiện.

Michael Ngo bán khẩu trang giá từ 110-500 USD

Mỗi chiếc khẩu trang đều được nhà thiết kế làm thủ công. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển trực tiếp đến Ngân hàng Lương thực Khu vực Los Angeles. Đây là một tổ chức cung cấp thực phẩm cho những cộng đồng thu nhập thấp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Khẩu trang này được làm theo đơn đặt hàng và mất 1-2 tuần để vận chuyển.

Khẩu trang X Suit được bán 119 USD/chiếc

Tại thời điểm viết bài này, X Suit có sẵn 6 khẩu trang khác nhau để bán. Khẩu trang có dây điều chỉnh, van có thể tháo dời, filter có thể thay thế và giặt được bằng máy.

Proenza Schouler tung ra 7 chiếc khẩu trang phiên bản giới hạn làm từ vải lưu trữ

Những khẩu trang giá 100 USD của Proenza Schouler được làm từ satin. Theo mô tả sản phẩm, thương hiệu khuyên bạn nên giặt khô hoặc giặt tay bằng nước xà phòng ấm rồi treo lên cho khô.

Khẩu trang Airinum + Nemen được bán lẻ với giá 99 USD và là món đồ yêu thích của Gwyneth Paltrow

Vào tháng 2, Paltrow đã khoe chiếc mặt nạ xa xỉ khi đang trên máy bay đến Paris trên Instagram. Theo website, khẩu trang này "bảo vệ trước không khí ô nhiễm trong mọi điều kiện thời tiết" và có thể giặt, tái sử dụng, có size từ XS đến L. Khẩu trang này đã bán hết hàng vào thời điểm viết bài.

Khẩu trang làm từ lụa Gucci

Chiếc khẩu trang nhiều màu tự chế giá 128 USD được làm từ lụa 100% và có một lớp lót sáng hơn bên trong.

Burberry trở thành thương hiệu xa xỉ lớn đầu tiên tung ra khẩu trang và có giá 120 USD

Vào tháng 8, Burberry thông báo họ sẽ phát hành khẩu trang được làm từ vải thừa với giá khoảng 120 USD. Mỗi khẩu trang sẽ đi kèm một túi du lịch nhỏ.

Thương hiệu này sẽ tặng 20% số tiền thu được từ việc bán khẩu trang cho Quỹ cộng đồng Covid-19. Khẩu trang hiện chưa có hàng và vẫn chưa rõ ngày phát hành chính xác.

Louis Vuitton sẽ ra mắt kính che giọt bắn vào 30/10

Theo tiết lộ, kính che giọt bắn của Louis Vuitton sẽ có chữ in nổi đặc trưng của thương hiệu và các đinh tán bằng vàng. Một đặc điểm thú vị là chiếc kính che giọt bắn này sẽ có màu quang học, nghĩa là nó sẽ chuyển từ màu trong sang màu tối khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Tấm kính cũng biến thành mũ nếu bạn lật tấm che mặt lên.

Có thông tin cho rằng chiếc kính che giọt bắn có giá 961 USD nhưng đại diện của hãng cho biết giá vẫn chưa được công bố.

Peter Dundas bán túi khẩu trang 50 chiếc giá khoảng 100 USD

Những chiếc khẩu trang của Dundas có nhiều hình như báo cheetah, hoa cỏ... Một hộp 50 chiếc sẽ được bán với giá khoảng 100 USD trong khi một chiếc khẩu trang tái sử dụng duy nhất của hãng giá 45 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news