Tin mới

14 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn không chữa được một 'căn bệnh' đến Trấn Thành cũng 'quỳ lạy'

Thứ hai, 22/11/2021, 16:24 (GMT+7)

"Căn bệnh" Hari Won gặp phải từng bị khán giả đem ra làm chủ đề bàn tán, chỉ trích nhưng sau nhiều năm, bà xã Trấn Thành vẫn không thể cải thiện được.

Khán giả yêu mến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đều biết bà xã "MC thơm nhất Việt Nam" là con lai Việt - Hàn, nổi tiếng với chất giọng lơ lớ không rõ ràng, dù cô từng tốt nghiệp với điểm số rất cao các môn tiếng Việt. 

14 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn không chữa được một 'căn bệnh' đến Trấn Thành cũng 'quỳ lạy' (Ảnh FBNV)
14 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn không chữa được một "căn bệnh" đến Trấn Thành cũng "quỳ lạy" (Ảnh FBNV)

Câu chuyện giọng ca "Anh cứ đi đi" nói ngọng là chủ đề được bàn tán nhiều lần nhưng ít ai biết rằng nữ ca sĩ còn mắc thêm một "căn bệnh" nữa, chưa có dấu hiệu khỏi dù đã 14 năm sống ở Việt Nam, yêu tới 2 mối tình với người bản địa. Đó là bệnh lú ngôn ngữ.

>> Xem thêm: 1 nhân chứng sống xuất hiện, vén màn bản chất thật Phi Nhung hậu 49 ngày

Trấn Thành ngán ngẩm khi vợ bị lú ngôn ngữ (Ảnh chụp màn hình)
Trấn Thành ngán ngẩm khi vợ bị lú ngôn ngữ (Ảnh chụp màn hình)

Chuyện là mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái liên quan đến cuộc trò chuyện của hai vợ chồng. Theo đó, Hari Won khoe với ông xã rằng cô "chưa bao giờ bị xuất huyết ấp". Phát ngôn của vợ khiến nam MC hoang mang tột độ, anh thú nhận phải mất thời gian suy nghĩ mãi mới luận được ý vợ nói là gì.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chấp nhận 'đóng vai ác' vì một người con trai, danh tính bất ngờ

Cụ thể "xuất huyết ấp" ở đây có nghĩa là "sốt xuất huyết". Trước khả năng dùng từ của bà xã, Trấn Thành thừa nhận chỉ muốn "quỳ lạy" vì bất lực. Trong khi đó dưới phần bình luận, dân mạng không khỏi thích thú trước sự hài hước của vợ chồng cặp đôi MC. Thực tế việc Hari Won dùng sai từ không hiếm nên dường như khán giả đã quen với chuyện này mà nghiễm nhiên cho qua.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

4 năm chung sống là khoảng thời gian không ngắn, cũng chưa đủ dài cho một mối quan hệ vợ chồng nhưng Trấn Thành vẫn nhận được lời khen ngợi rất lớn. Đúng là chỉ có người chung chăn gối mới biết được vợ của mình nói gì. Điều này thêm khẳng định vợ chồng Trấn Thành - Hari Won rất hiểu nhau, không chỉ trong tính cách mà cả phương diện ngôn ngữ.

>> Xem thêm: Lý do thực sự vợ chồng Phi Nhung ly hôn, Wendy Phạm thiệt thòi đủ đường

14 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn không chữa được một 'căn bệnh' đến Trấn Thành cũng 'quỳ lạy' - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2017, sau khi nữ ca sĩ chia tay mối tình 9 năm đầy tiếc nuối. Thời điểm đó, cặp đôi bị nghi ngờ khá nhiều chuyện "kết hôn hợp đồng", lấy nhau để che đậy giới tính. Song với 4 năm đồng hành, cặp đôi chưa bao giờ ngừng cho khán giả thấy họ sinh ra là dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news