Tin mới

15 ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Miss Universe 2020

Chủ nhật, 16/05/2021, 20:28 (GMT+7)

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 là một trong những lứa mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây. Trước vòng sơ loại, rất khó để chọn ra ai có khả năng lọt vào Top 21 và đăng quang ngôi vị quán quân chung cuộc.

Dựa trên những gì mà các thí sinh thể hiện trong các đêm thi vừa qua, mới đây, những chuyên trang sắc đẹp và chuyên gia uy tín đã đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

1. Estefania Soto Torres, Puerto Rico

29 tuổi, người dẫn chương trình podcast.
29 tuổi, người dẫn chương trình podcast.

Đến từ đất nước đã sản sinh ra 5 hoa hậu Hoàn vũ, một người đẹp như Estefania được chuẩn bị và đào tạo bài bản. Cô ấy có sự cân bằng hoàn hảo giữa tính tương đối và sự phù hợp với xã hội. Cô ấy có khả năng thuyết trình và trình diễn sân khấu đáng kinh ngạc. Chiếc váy màu xanh lá cây xếp ly khiến cô trở nên nổi bật và trông như một nữ thần. 

2. Anshika Sharma, Nepal

 24 tuổi, nhà phân tích kinh doanh
 24 tuổi, nhà phân tích kinh doanh

Anshika là đại diện xuất sắc nhất mà Nepal từng cử đi. Cô có kỹ năng giao tiếp tốt, nụ cười tỏa sáng và ngoại hình sáng sân khấu. 

3. Andrea Meza, Mexico

26 tuổi, kỹ sư phần mềm
26 tuổi, kỹ sư phần mềm

 Với gương mặt tuyệt đẹp và khả năng trình diễn sân khấu tuyệt vời, cô ấy có thể trở thành người chiến thắng thứ 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Mexico. Chiếc váy màu tím/vàng bất đối xứng với đường xẻ cao của Andrea là một trong những chiếc váy đẹp nhất. 

4. Adline Castelino,  Ấn Độ

 22 tuổi, người mẫu
 22 tuổi, người mẫu

Cô ấy là Đại sứ thiện chí cho Smile Train và ứng viên nặng ký tại cuộc thi. Vẻ đẹp của cô ấy là không thể phủ nhận và chiếc váy trình diễn thật tuyệt vời. Nếu được tiếp năng lượng trong trận chung kết, cô ấy vẫn có thể đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ thứ 3 của Ấn Độ.

5. Rabiya Mateo, Philippines

24 tuổi, tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ
24 tuổi, tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ

Một trong những màn trình diễn rất được mong đợi là Rabiya. Cô đã có một phần trình diễn tốt ở cả hai phần thi áo tắm và dạ hội. Rabiya vẫn có thể đến với vương miện nếu thể hiện hết mình trong đêm chung kết. 

6. Chantal Wiertz, Curacao

22 tuổi, sinh viên ngành quản lý đồ uống
22 tuổi, sinh viên ngành quản lý đồ uống

Nữ sinh này mang vẻ đẹp của một nữ thần. Khi Chantal bước ra trong bộ váy dạ hội màu bạc, cô ấy thật ngoạn mục.

7. Amanda Obdam, Thái Lan

27 tuổi, đồng sáng lập Batika Studio
27 tuổi, đồng sáng lập Batika Studio

Đến từ một đất nước biết cách tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và rất khao khát chiếc vương miện thứ 3, Amanda cũng là một trong những người đi đầu được chờ đợi nhất. Cô có phong cách hoàn hảo trong suốt cuộc thi. 

8. Nova Stevens, Canada

26 tuổi, đồng sáng lập Freedom From Hate
26 tuổi, đồng sáng lập Freedom From Hate

Nova đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với một thông điệp mạnh mẽ. Không nghi ngờ gì nữa, hội đồng tuyển chọn sẽ rất ấn tượng về người phụ nữ này. Nhưng hơn thế nữa, cô ấy đã chuẩn bị rất kỹ càng và chứng tỏ mình nổi bật như thế nào trên sân khấu. 

9. Ana Marcelo, Nicaragua

24 tuổi, kỹ sư công nông nghiệp
24 tuổi, kỹ sư công nông nghiệp

Đây là một trong những nhân tố bất ngờ lớn nhất của đêm. Cô ấy xinh đẹp, thể hiện tốt trên sân khấu

10. Natasha Joubert, Nam Phi

23 tuổi, người mẫu
23 tuổi, người mẫu

Mặc dù Natasha không cao nhưng có màn trình diễn tổng thể ấn tượng và rất có thể sẽ đặt chân vào bán kết.

11. Laura Olascuaga, Colombia

25 tuổi, nhà báo
25 tuổi, nhà báo

Các đại diện Colombia luôn được đánh giá cao trong những cuộc thi sắc đẹp. Laura sở hữu chiều cao lý tưởng, có một chiếc váy tuyệt vời, một trong những người trình diễn đẹp nhất. Cô ấy chắc chắn là người đáng chú ý trong trận chung kết.

12. Julia Gama, Brazil

27 tuổi, nữ diễn viên / doanh nhân
27 tuổi, nữ diễn viên / doanh nhân

Julia đã có những lựa chọn nghề nghiệp rất thú vị và đó là điều mà hội đồng tuyển chọn sẽ ghi nhớ. Trong các câu chuyện trên Instagram của mình, cô ấy tỏ ra vô cùng đáng yêu và dễ mến. Cùng với thân hình tuyệt đẹp không tỳ vết và vẻ gợi cảm đậm chất Brazil, Julia hoàn toàn thuộc về bán kết.

13. Ivone Cerdas, Costa Rica

 28 tuổi, kỹ sư phần mềm
 28 tuổi, kỹ sư phần mềm

Trong vòng sơ loại, người đẹp này đã rất quyến rũ. Mái tóc đen dài thẳng mượt được rẽ ngôi giữa kết hợp hoàn hảo với chiếc váy dạ hội màu vàng tuyệt đẹp. Costa Rica có thể sẽ sớm ăn mừng một suất vào bán kết.

14. Ayu Maulida Putri, Indonesia

23 tuổi, sinh viên luật
23 tuổi, sinh viên luật

Ayu đã làm việc trên sân khấu rất tốt và trông thật lộng lẫy trong bộ váy dạ hội màu ngọc lục bảo. Cô ấy tự tin và quyết tâm trên sân khấu. Indonesia là một quốc gia liên tục thể hiện rất tốt trong cuộc thi và đã chín muồi để sớm giành được chiếc vương miện đầu tiên.

15.Miqueal-Symone Williams, Jamaica

24 tuổi, người mẫu
24 tuổi, người mẫu

Người mẫu của Miqueal đã thể hiện tốt trong cả trình diễn áo tắm và dạ hội. Khi Jamaica vào bán kết, họ thường làm rất tốt. Chúng ta sẽ sớm biết được kết quả xem người đẹp có tiếp tục điều đó hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news