Tin mới

Matt Liu check-in chốn xưa từng khóa môi ngọt ngào cùng Hương Giang, ẩn ý chuyện tình tan vỡ?

Chủ nhật, 16/05/2021, 19:37 (GMT+7)

Động thái mới nhất của CEO Matt Liu sau tin đồn chia tay Hoa hậu Hương Giang càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chuyện tình cảm giữa Hương Giang và CEO Matt Liu vẫn luôn là đề tài thu hút truyền thông và khán giả. Năm 2020 cặp đôi đã từng khiến công chúng phấn khích khi nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận vô vàn những lời chúc phúc. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai đều im hơi lặng tiếng, không tương tác qua lại hay thể hiện tình yêu trên mạng xã hội như trước kia.

Hương Giang gần như 'mất tích' sau nghi vấn đường ai nấy đi với nam CEO
Hương Giang gần như "mất tích" sau nghi vấn đường ai nấy đi với nam CEO

Bên cạnh đó Matt Liu thường xuyên khoe ảnh vui chơi cùng hội bạn bè. Mới đây dân tình đã soi được chi tiết CEO người Singapore check in tại địa điểm hẹn hò cũ, nơi cùng nàng hậu trao những nụ hôn ngọt ngào.

Matt Liu chụp ảnh chốn hẹn hò xưa, nơi từng khóa môi Hoa hậu Hương Giang
Matt Liu chụp ảnh chốn hẹn hò xưa, nơi từng khóa môi hoa hậu Hương Giang

Tuy nhiên lần này Matt Liu lại sử dụng ảnh màu sắc đen để ghi lại hình ảnh chốn xưa như ngầm thể hiện tâm trạng của mình. Netizen sau đó liền đặt nghi vấn cặp đôi đã thực sự đường ai nấy đi.

Những bức ảnh từng gây bão truyền thông của cặp đôi vào năm ngoái
Những bức ảnh từng gây bão truyền thông của cặp đôi vào năm ngoái

Vào tháng 22021 Hương Giang đã từng ẩn ý về chuyện tình cảm không suôn sẻ của mình: "Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả. Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!".

Được biết thời điểm ấy cặp đôi vẫn đang mặn nồng và hạnh phúc. Nhưng hiện tại dù trải qua rất nhiều tin đồn nhưng cả Matt Liu và Hương Giang vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm. Công chúng vô cùng tiếc nuối nếu cặp đôi không tiếp tục đi cùng nhau đến cuối con đường. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang