Tin mới

Hậu ly hôn, Lệ Quyên 'chơi lớn' khi tiếp tục tậu biệt thự 'khủng'

Thứ tư, 16/12/2020, 22:16 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe mặt tiền của căn biệt thự mà cô vừa tậu.

Cuộc ly hôn của Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy từng diễn ra một cách nhanh chóng, kín đáo khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh lý do đồng thuận 'đường ai nấy đi' thì cả hai cũng không hề có xích mích mâu thuẫn về phân chia tiền bạc và tài sản.

Lệ Quyên được mệnh danh là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt

Sau ly hôn, Lệ Quyên vẫn được đánh giá là nữ nghệ sĩ có khối tài sản khủng khi sở hữu biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền…

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh về căn biệt thự mà nữ ca sĩ vừa 'tậu'. Lệ Quyên chia sẻ: 'Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Tính cách tạo nên số phận đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập tự do hạnh phúc'.

Lệ Quyên mới tậu một căn biệt thực có diện tích khủng

Dù không chia sẻ cận cảnh hình ảnh của từng căn phòng trong căn biệt thự nhưng chỉ với hình ảnh 'mặt tiền', người hâm mộ không ngần ngại dự đoán về những căn phòng rộng rãi, được đầu tư từ nội thất đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, số tiền tậu căn biệt thự hẳn là con số khiến nhiều người phải 'tròn mắt'

Có thể thấy thành quả cô có được ngày hôm nay chính là những nỗ lực trong suốt nhiều năm làm nghề mà nữ ca sĩ đã vun vén. Chính sự nỗ lực ấy đã giúp nữ ca sĩ có được sự độc lập về tài chính và trở thành người phụ nữ thành công, mạnh mẽ khiến bao người ngưỡng mộ.

Bên trong căn biệt thự tại quận 2 của Lệ Quyên

Được biết, ngoài căn nhà này, giọng ca Hãy trả lời em còn sở hữu một căn biệt thự nguy nga ở quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi có diện tích rộng, thiết kế phong cách Châu Âu và ước tính giá trị hàng chục tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news