Tin mới

Lệ Quyên phá rào cản, thoải mái 'thả rông' vòng một trên mạng xã hội

Thứ hai, 14/12/2020, 14:10 (GMT+7)

Hậu ly hôn chồng đại gia Đức Huy, Lệ Quyên không chỉ cắt tóc ngắn mà còn táo bạo diện những trang phục quên nội y, thả rông vòng một không hề ngượng ngùng.

Ca sĩ Lệ Quyên là giọng ca được rất nhiều khán giả yêu mến dù hoạt động ở miền Bắc hay khi Nam tiến. Với giọng hát đầy nội lực, cảm xúc như kể chính câu chuyện cuộc đời mình, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" được khán giả mến thương gọi với biệt danh "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên táo bạo diễn mốt "thả rông" vòng 1 (ảnh FBNV)

Không chỉ gây ấn tượng về giọng hát, phong cách thời trang những năm gần đây của Lệ Quyên cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Tuy nhiên, nếu như trước ly hôn, "nữ hoàng phòng trà" còn e dè, chỉ dừng lại ở mốt xuyên thấu thì hậu ly hôn, giọng ca Hà Nội đã dám phá rào cản bằng phong cách "thả rông" vòng một, khoe triệt để vòng 3...

>> Xem thêm: Hoài Linh dốc bầu tâm sự khi máy bay chở cố NS Chí Tài vừa hạ cánh xuống đất Mỹ

Ở tuổi 39, có thể nói khó ai có thể sánh kịp phong cách thời trang cũng như cách phối đồ táo bạo như Lệ Quyên. Nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn tuổi rất nhiều, được khen ngợi đúng với câu nói dân mạng vẫn hay lan truyền: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

>> Xem thêm: Cẩm Ly khoe mặt mộc tuổi 50 khiến fan giật mình vì quá khác lạ

Phong cách thời trang của "nữ hoàng phòng trà" thăng hạng đáng kể hậu ly hôn (ảnh FBNV)

Bên cạnh những bình luận hết lời khen ngợi gu thời trang, không ít bình luận đã để lại lời góp ý, cho rằng Lệ Quyên đang buông thả bản thân quá mức, đăng ảnh không mặc nội y là xúc phạm người nhìn...

Lệ Quyên bị chê trách vì tạo dáng phản cảm, quay mông vào khán giả (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị góp ý về chuyện ăn mặc, có thể nói từ khi ly hôn chồng đại gia Đức Huy, nữ ca sĩ không ít lần bị nhắc nhở về cách ăn mặc, tạo dáng phản cảm, không phù hợp. Trước những bình luận tiêu cực của dân mạng, bà mẹ 1 con luôn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news