Tin mới

Sau hơn 1 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh mới nhận ra sự thật phũ phàng

Thứ tư, 16/12/2020, 11:05 (GMT+7)

Cố tỏ ra mạnh mẽ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cuối cùng Khổng Tú Quỳnh cũng phải thừa nhận sự hoang mang về bản thân và cũng không hiểu mình đang muốn gì.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đăng đàn khoảnh khắc xinh đẹp cùng lời trăn trở, băn khoăn mà chưa có lời giải đáp cho chính mình. Bạn gái cũ Ngô Kiến Huy hoang mang khi không biết, đến cuối cùng thì điều mà mình muốn sẽ là gì.

Khổng Tú Quỳnh chợt nhận ra sự thật phũ phàng rằng đến cuối cùng điều mà mình cần nhất là gì cũng vô cùng mơ hồ. Ảnh internet

Dường như, Khổng Tú Quỳnh đang hoang mang với chính bản thân mình. Sau tất cả những ồn ào, thị phi, sau mối tình thất bại với Ngô Kiến Huy, nàng Dâu Tây chợt nhận ra rằng, chính bản thân mình cũng đang không biết mình muốn gì.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương rơi vào tình trạng đáng báo động, vô tình để lộ bí mật giấu kín hậu ồn ào clip riêng tư

Ngay sau đó, cư dân mạng đã gợi ý một số điều cần thiết trong cuộc sống cho Khổng Tú Quỳnh như cần một người yêu thương mình thật lòng hay cần một gia đình hạnh phúc....

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Khổng Tú Quỳnh từng dành cả thanh xuân, dành trọn tình yêu cho Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai lại không thể đến được với nhau như mong mỏi của biết bao người.

Không ủy mị, hờn trách, Khổng Tú Quỳnh mạnh mẽ đến không ngờ sau khi đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ cũng luôn cố gắng né tránh tình cũ một cách tối đa nhất có thể. Thay vì muộn phiền, ôm nỗi buồn thì Khổng Tú Quỳnh dành thời gian để phát triển lại sự nghiệp âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ ngày càng nữ tính, gợi cảm đúng chuẩn câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news