Tin mới

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:14 (GMT+7)

Khi ăn kiêng bạn sẽ càng thèm ăn hơn, lúc nào cũng trong trạng thái đói và muốn mở tủ lạnh. Tuy nhiên, có những thực phẩm mà bạn có thể ăn nhiều, ăn liên tục mà không sợ tăng cân bởi chúng chứa lượng calo cực kỳ thấp.

Nếu bạn đang theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng vẫn thòm thèm đồ ăn thì đừng bỏ qua những lựa chọn lành mạnh và ít năng lượng dưới đây nhé.

Rau cần tây

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 1

Khoảng 95% cần tây là nước. Sản phẩm siêu tốt cho sức khỏe này chứa 30% nhu cầu vitamin K hàng ngày của bạn. Tốt nhất bạn nên ăn cần tây khi còn tươi vì nó sẽ mất hầu hết các đặc tính hữu ích trong vòng năm ngày sau khi cắt.

Arugula

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 2

Chỉ có 10 kcal trong 2 cốc rau arugula. Nó giúp bạn thon gọn hơn mà không gây hại cho sức khỏe . Bạn có thể kết hợp rau arugula với pho mát trắng và nêm dầu ô liu.

Lòng trắng trứng

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 3

Bạn có thể ăn lòng trắng trứng với số lượng lớn. Nó thậm chí còn hữu ích cho những người tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Trộn lòng trắng với một vài quả cà chua để có món trứng tráng bổ dưỡng nhất từ ​​trước đến nay! Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến vóc dáng của mình, tốt hơn hết bạn không nên chiên nó trong dầu .

Rau xà lách

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 4

Rau xà lách chứa nhiều vitamin A và C cũng như axit folic và sắt. Nó thực tế không có calo, vì vậy tiêu thụ với số lượng lớn sẽ không gây tăng cân.

Dưa leo

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 5

Dưa chuột có chứa cùng một lượng nước như cần tây. Đây là món ăn tươi giòn có lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Vỏ dưa chuột chứa hầu hết các giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là beta-carotene, rất tốt cho mắt của bạn. Vì vậy, tốt hơn hết bạn không nên gọt vỏ dưa chuột khi ăn.

Súp lơ trắng

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 6

Súp lơ trắng là một nguồn cung cấp vitamin C và K tuyệt vời. Nó bổ dưỡng nhất khi ăn sống.

Cà chua

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 7

Cà chua chứa nhiều lycopene, vitamin A, C và B2, axit folic, chất xơ, crom và kali. Thực tế chúng không chứa calo và cung cấp cho chúng ta các chất dinh dưỡng khác nhau cần thiết cho sức khỏe của chúng ta.

Bông cải xanh

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 8

Bông cải xanh là món ăn khoái khẩu của những ai đang Giảm cân. Ngoài vitamin A, C, E và K , nó chứa khoảng 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn .

Bắp rang bơ

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 9

Một cốc bắp rang bơ sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Món ăn vặt khi xem phim này chủ yếu có nhiều không khí, và bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ tăng thêm cân.

Rong biển

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 10

Rong biển chứa một lượng lớn i-ốt và hầu như không có calo. Nhưng mang rong biển đi làm sushi thì lại khác. Hãy nhớ rằng gạo có chỉ số đường huyết cao và các sản phẩm như vậy không góp phần giảm cân nhanh chóng.

Đậu Hà Lan bung đường

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 11

Đậu Hà Lan có đường rất ít calo, một chén đậu Hà Lan chứa khoảng 35 kcal. Chúng khá giàu chất xơ và protein .

Bưởi chùm

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 12

Bưởi chùm giúp ổn định lượng đường trong máu, chứa nhiều vitamin C và do giá trị calo thấp, chúng có thể giúp bạn giảm mỡ thừa xung quanh vòng eo của mình.

Dưa vàng

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 13

Dưa vàng sẽ đáp ứng sở thích ngọt ngào của bạn mà không ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng của bạn. Nó chứa hơn một nửa hàm lượng vitamin A và C được khuyến nghị hàng ngày .

Dâu tây

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 14

Một sản phẩm không thể thiếu cho tất cả những người giảm cân. Dâu tây rất giàu kali và chất xơ, có tác dụng chống viêm.

Quả mâm xôi

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 15

Quả mâm xôi có đầy đủ chất chống oxy hóa và vitamin C. Thêm vào đó, chúng có một hương vị tuyệt vời. Chúng an toàn ngay cả đối với những người đã ăn kiêng trong một thời gian dài. Hàm lượng calo của sản phẩm tương đối thấp.

Quả cam

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 16

Cam là một trong những loại trái cây ngon nhất. Chúng được biết đến nhiều nhất với hàm lượng vitamin C. Nhân tiện, phần trắng dưới vỏ cam, phần ruột, chứa nhiều chất xơ, giúp giảm cholesterol. Vì vậy, tốt hơn hết bạn không nên lột bỏ chúng.

Quả việt quất

17 loại thực phẩm bạn có thể ăn 'thả cửa' mà không lo tăng cân - Ảnh 17

Quả việt quất có nhiều chất chống oxy hóa hơn bất kỳ loại trái cây nào khác. Do đó, một cốc quả việt quất sẽ giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống. Thực phẩm này có hàm lượng calo nhẹ nên bạn không phải lo lắng về nguy cơ tăng cân.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news