Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu tiếp tục bị anti fan tẩy chay

Thứ sáu, 18/12/2020, 14:46 (GMT+7)

Làn sóng anti fan vẫn chưa buông tha cho cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu. Mới đây tại fanpage giải thưởng "Ngôi sao xanh", rất nhiều anti fan đã vào kêu gọi loại bỏ 2 nữ nghệ sĩ.

Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc là hai trong số những nghệ sĩ sở hữu số lượng anti fan đông đảo nhất trong showbiz. Bất kì động thái nào của hai nữ nghệ sĩ đều nằm trong tầm ngắm của các hội nhóm anti fan. Họ sẵn sàng vào tấn công, kêu gọi sự tẩy chay trong bất kì sự kiện hay những hình ảnh quảng cáo có sự xuất hiện của Chi Pu hay Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, cả hai đều xuất hiện trong danh sách đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất/Nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi sao xanh 2020. Trên fanpage của chương trình cũng đã đăng tải hình ảnh của 2 nghệ sĩ để kêu gọi bình chọn.

Ngay lập tức anti fan của cả hai đã vào thả phẫn nộ ở bài viết. Bên dưới phần bình luận liên tục là những bình luận kêu gọi tẩy chay.

Chi Pu bị các anti fan nhận xét là không đủ năng lực để nhận giải thưởng bởi diễn xuất cũng dở và giọng hát cũng tệ không kém. Trong khi đó Ninh Dương Lan Ngọc lại bị coi là "kẻ giả tạo" sau những lùm xùm hất tóc vào mặt Thủy Tiên tại tuần lễ Thời trang quốc tế vừa qua.

Chi Pu được BTC đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" thông qua vai Nhi trong "Chị chị em em". Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn trong vai Ms.Q của "Gái già lắm chiêu 3" và lọt vào danh sách này. Hai nữ diễn viên sẽ phải cạnh tranh gat gắt với những Kaity Nguyễn, Khả Như hay Thanh Hằng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news