Tin mới

Sao nam 'Bỗng dưng muốn khóc' trải lòng khi bị nhiều nghệ sĩ chỉ trích vụ livestream thi hài cố NS Chí Tài

Thứ sáu, 18/12/2020, 12:08 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi việc livestream thi hài cố NS Chí Tài, Hiếu Hiền vẫn bị khán giả cùng nghệ sĩ trách móc, chỉ trích.

Thông tin về nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời đã hơn 1 tuần nhưng vẫn khiến nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ vẫn chưa hết đau thương. Đặc biệt, ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ ở nhà tang lễ tại TP HCM cũng đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người đau xót.

Liên quan đến thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đã xuất hiện nhiều điều tiêu cực trong đó việc nghệ sĩ Hiếu Hiền livestream chia sẻ hình ảnh thi hài của Chí Tài lúc còn đang được bảo quản trước khi tổ chức tang lễ khiến nhiều người bức xúc.

Đặc biệt là dòng chia sẻ mà Hiếu Hiền đăng tải trên livestream là "Chí Tài trong nhà xác". Hành động livestream của Hiếu Hiền và bà xã vấp phải sự lên án rất lớn từ CĐM. Nhiều dân mạng cho rằng đó là hành động bất kính với cố nghệ sĩ và cho rằng hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình câu like của Hiếu Hiền.

Hành động livestream thi hài Chí Tài trong trung tâm pháp y khiến nhiều người đau xót.

Nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc về hành động của diễn viên Hiếu Hiền. Họ cho rằng đây là hành động vô cảm của một diễn viên đối với nghệ sĩ gạo cội.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

Cùng quan điểm bức xúc, ca sĩ Minh Quân cho biết: "Cũng là nghệ sĩ với nhau, lại còn là bậc tiền bối. Tại sao lại nỡ quay clip, livestream".

Ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ về việc Hiếu Hiền livestream thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài.

Dù sau đó đã lên tiếng giải thích nhưng Hiếu Hiền vẫn nhận nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ và nghệ sĩ sau đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài. Bên cạnh đó, nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và các đồng nghiệp giữa thời điểm vướng lùm xùm này.

“Vợ nói: "Em thấy sao có mấy người cùng đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ!". Tui thản nhiên: "Đời mà!". Với mình ai mình cũng chơi được, thành phần nào của xã hội mình cũng thân được mà, có nhiều người nói thấy mình ít chơi với người trong nghề, họ đâu hiểu rằng mình vẫn chơi với rất nhiều cô chú, anh chị em đồng nghiệp đó chứ, nhưng phải có sự sàng lọc quý vị ạ! Vì đơn giản mình là một người rất thẳng tính, không thích xu nịnh và đeo bám đâu! Mình vẫn đi ăn uống với một vài đồng nghiệp, thỉnh thoảng vẫn thầm lặng dõi theo những sinh hoạt của những người mà mình đã từng là bạn hay đang là bạn!

… Ai ghét mình mình chịu, sự việc um xùm vừa rồi có rất nhiều bạn vào nhắn tin chửi rất tục tĩu nhưng mình vẫn nhắn lại rằng: "Ok, mình rất mong được xin lỗi bạn!", dù rõ ràng mình chẳng có lỗi gì với họ nhưng mình vẫn trả lời vì trong đầu mình cứ nghĩ rằng mình đang trả lời cho những khán giả thương quý anh Chí Tài đó mà. Vậy đi cho đời nó đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì! Như bản thân mình cũng đã tha thứ cho kẻ đã nhắn tin xúc phạm đến vợ mình một cách rất nhẹ nhàng, tôi vẫn còn giữ clip xin lỗi của bạn đó đó chứ nhưng tôi không bao giờ đăng vì không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình của họ, chỉ vậy thôi sẽ đúng với câu "nên đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh người quay lại", Hiếu Hiền lần nữa lên tiếng giải thích sau lùm xùm vụ livestream thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news