Tin mới

Phi Nhung bày tỏ cảm xúc trước hành động gây phẫn nộ của Hiều Hiền trong ngày Chí Tài ra đi

Thứ sáu, 11/12/2020, 12:42 (GMT+7)

Phi Nhung vẫn không khỏi đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của người anh thân thiết Chí Tài. Đồng thời nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về hành động livestream Chí Tài của nghệ sĩ Hiếu Hiền.

Ngày 9/12 vừa qua, thông tin Chí Tài ra đi vì đột quỵ khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau buồn, xót thương của mình trước mất mát của làng nghệ thuật.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung là người bạn, người em vô thân thiết với Chí Tài. Cả hai đã có nhiều dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau trên các sân khấu trong và ngoài nước. Trước sự ra đi đột ngột của người anh, Phi Nhung không giấu khỏi đau buồn, bật khóc nức nở trên sân khấu.

Phi Nhung và nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ thân thiết

Dù vấn đang đau buồn, nhưng mới đây Phi Nhung đã lên tiếng về hành động livestream Chí Tài ở trung tâm pháp y của Hiếu Hiền . Theo đó, nữ ca sĩ mong Cộng đồng mạng đừng gay gắt với hành động này của anh.

'Anh Tài hiền lắm nếu anh còn sống anh sẽ nói tụi em làm việc không suy nghĩ trước gì hết mai mốt làm gì cũng phải cẩn thận, nghệ sĩ mình là người công chúng nên hết sức phải cẩn thận chín bỏ làm 10 nhé cả nhà', Phi Nhung xúc động chia sẻ.

Chia sẻ của Hiếu Hiền gây phẫn nộ trước đó

Vừa qua, trong ngày Chí Tài ra đi, rất nhiều nghệ sĩ đã đến trung tâm pháp y để gặp nam danh hài lần cuối. Tuy nhiên, Hiếu Hiền đã thực hiện một đoạn livestream khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài được đưa ra từ ngăn lạnh. Đặc biệt dòng aption thiếu đi kính ngữ bị dân mạng cho là hành động bất kính với bậc tiền bối, thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Trước hành động này, Hiếu Hiền đã phải đăng đàn xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân, đồng thời gỡ bỏ video này. Theo đó, vợ chồng nam diễn viên cho biết có quá nhiều cảm xúc, sự đau buồn khi hay tin Chí Tài ra đi nên anh đã có hành động gây phẫn nộ này.

Vợ chồng Hiếu Hiền đã phải lên tiếng xin lỗi về hành động của mình

'Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị. Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình', Hiếu Hiền giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news