Tin mới

2 cụ bà U90 ăn mặc cực chất, tạo dáng bên ô tô khiến nhiều bạn trẻ phải 'ngả mũ'

Thứ ba, 23/03/2021, 14:51 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh các cụ bà tạo dáng 'chất như nước cất' bên cạnh chiếc siêu xe tiền tỷ được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi trố mắt ngạc nhiên.

Sau khi nghe các bà nói 'thích làm người mẫu quảng cáo ô tô', những điều dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, Hà Nội đã giúp các cụ già ở đây thực hiện một bộ ảnh ấn tượng.

Hình ảnh và phong cách của 2 cụ bà Hà Thành sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh: FB
Hình ảnh và phong cách của 2 cụ bà Hà Thành sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh: FB

Dù đã ở tuổi gần đất xa trời, nhưng 2 cụ vẫn ăn mặc 'xì tin' chẳng kém gì các cô gái trẻ trung, năng động. Cả 2 thoải mái tạo dáng bên những siêu xe bán tải cực ngầu, với tinh thần phới phới để chuẩn bị cho 1 hành trình trở về quá khứ với những tuổi trẻ nồng nhiệt, rực rỡ.

Việc theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn. Ảnh: FB
Việc theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn. Ảnh: FB

Có thể thấy, dù mắt mờ, chân chậm, sức khỏe chẳng dẻo dai, da đã nhăn nheo điểm chút đồi mồi, tóc đã bạc trắng hết cả, nhưng 2 cụ U90 luôn thể hiện tinh thần lạc quan cùng độ chịu chơi của mình khiến nhiều bạn trẻ phải 'ngả mũ'.

Dù có thể trang phục của 2 cụ không hợp với độ tuổi, thế nhưng 'chỉ cần là điều mình thích' thì chuẩn mực đều được bỏ qua. Nhìn cách cách cụ cười là đủ biết các cụ đã có được niềm vui trọn vẹn. Và chúng ta cũng nên thông cảm vì ai rồi cũng sẽ già, và khi già thì chúng ta lại như chẳng khác một đứa trẻ.

Theo các chuyên gia tâm lý, đối với những người lớn tuổi, đã đi hơn quá nửa đời người nên khi bước vào tuổi xế chiều, điều họ cần nhất chính là sự quan tâm, chăm sóc và tình thương yêu của con cháu. Đặc điểm tâm lý của người già là hay xét nét, khó tính và có lúc như quay lại thời thơ ấu. Vì vậy, chúng ta không nên khắt khe bắt họ phải theo một khuôn mẫu nhất định.

Khi trong nhà có bố mẹ già, con cháu cần hiểu và thông cảm và quan tâm tới các cụ, tạo cho các cụ có môi trường sống độc lập, thoải mái, vui vẻ, để cuộc sống tuổi già có ý nghĩa hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news