Tin mới

2 Hoa hậu Hòa bình quốc tế chính thức đăng ký kết hôn đồng giới

Thứ tư, 02/11/2022, 14:25 (GMT+7)

Nhờ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2020 mà 2 nàng hậu Mariana Varela (Argentina) và Fabiola Valentín (Puerto Rico) đã chính thức nên duyên.

Mới đây, Miss Grand International thông báo tin vui, 2 nàng hậu Mariana Varela (Argentina) và Fabiola Valentín (Puerto Rico) của mùa giải 2020 đã chính thức đăng ký kết hôn đồng giới. Cả hai kết hôn tại San Juan, Puerto Rico. 

2 Hoa hậu Hòa bình quốc tế chính thức đăng ký kết hôn đồng giới
2 hoa hậu Hòa bình quốc tế chính thức đăng ký kết hôn đồng giới

Chia sẻ về niềm vui này, người đẹp Tây Ban Nha viết trên trang cá nhân của mình rằng: sau thời gian giữ kín bí mật thì hiện tại họ chính thức công khai mối quan hệ để mọi người cùng chung vui.

Trước đó, vào sáng ngày 30/10, trang Thai Sashes đưa tin hai người đẹp Argentina và Puerto Rico công khai hẹn hò đồng giới. Tờ này còn đăng kèm hình ảnh 2 chân dài đeo nhẫn đính hôn. Thông tin nhanh chóng được các diễn đàn nhan sắc Việt dẫn lại và dành cho hai người đẹp những lời chúc mừng hạnh phúc.

Khoảnh khắc khoe nhẫn cầu hôn của 2 người đẹp
Khoảnh khắc khoe nhẫn cầu hôn của 2 người đẹp
2 Hoa hậu Hòa bình quốc tế chính thức đăng ký kết hôn đồng giới - Ảnh 1

Khác với những cuộc chiến mạng xã hội của MGI 2022, 2 nàng hậu MGI 2020 đã tham gia cuộc thi và tìm thấy nửa kia của mình. Họ đều là những thí sinh tiềm năng và chung cuộc cả hai đều vào top 10. 

Được biết, người đẹp Argentina - Mariana Varela năm nay 26 tuổi, cô cao 1,8 m và từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí. Năm 2020, cô từng đại diện cho Argentina tham dự cuộc thi Miss Universe 2019. Mariana Varela hiện là một nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì quyền bình đẳng giới.

2 Hoa hậu Hòa bình quốc tế chính thức đăng ký kết hôn đồng giới - Ảnh 2

Trong khi đó, nửa kia của cô là người đẹp Puerto Rico - Fabiola Valentín năm nay 24 tuổi, cô cao 1,78 m và cũng từng là sinh viên chuyên ngành báo chí đồng thời là một người mẫu nổi tiếng tại Puerto Rico.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news