Tin mới

2 nam thần Hoa ngữ dính vết nhơ vì giành giật với sao nữ

Thứ năm, 18/11/2021, 14:50 (GMT+7)

Sự việc Chu Nhất Long giành giật với Lưu Diệc Phi mới đây làm Cnet ngay lập tức nhớ đến lùm xùm Bành Vu Yến, Lý Băng Băng 3 năm về trước.

Tối qua, tại sự kiện thảm đỏ LV, Chu Nhất Long trở thành tâm điểm của giới truyền thông và netizen sau khi cố tình đi trễ 20 phút để giành lượt đi của Lưu Diệc Phi. Nguồn tin tại hiện trường tiết lộ tài tử Trấn Hồn vì muốn có được lượt đi quan trọng nên mới làm vậy, để thần tiên tỷ tỷ phải lên chữa cháy cho sân khấu.

Chu Nhất Long bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi cố tình đến trễ 20 phút để Lưu Diệc Phi phải 'chữa cháy' sân khấu.
Chu Nhất Long bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi cố tình đến trễ 20 phút để Lưu Diệc Phi phải "chữa cháy" sân khấu.

Các phóng viên có mặt tại đó đã nói thẳng mặt Chu Nhất Long là mắc bệnh ngôi sao. Netizen xứ Trung thì vô cùng bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên. Xét về địa vị, Chu Nhất Long vẫn còn thua kém Lưu Diệc Phi. Xét về vai trò, anh mới chỉ là đại sứ còn Lưu Diệc Phi là đại diện thương hiệu. Việc Chu Nhất Long có được lượt đi thảm đỏ kết màn là điều không thể chấp nhận.

Lùm xùm giành giật lượt đi thảm đỏ của 2 ngôi sao đang gây xôn xao Cbiz.
Lùm xùm giành giật lượt đi thảm đỏ của 2 ngôi sao đang gây xôn xao Cbiz.

Sự việc này kéo dư luận đào lại lùm xùm của một nam tài tử khác xảy ra vào năm 2018. Cụ thể, tại một liên hoan phim, hàng ghế đầu dành cho Hứa Tình, Lý Băng Băng, vợ chồng nghệ sĩ Khương Văn, quan chức Sina, vợ chồng đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Lưu Gia Linh và Từ Khắc. Đây đều là những cây đa cây đề trong Cbiz. Hàng ghế thứ hai dành cho các ngôi sao như Phùng Thiệu Phong, Bành Vu Yến, Mã Tư Thuần, Châu Đông Vũ... Tuy nhiên, khi Lý Băng Băng lên sân khấu nhận giải, Bành Vu Yến đã chễm chệ chiếm ghế của người đẹp. Lúc ấy, Lý Băng Băng không bỏ về, không trách ban tổ chức nhưng cũng không chấp nhận ngồi vị trí không xứng với mình. Cô đứng sau cánh gà chờ tới lượt mình lên trao giải.

Cuối sự kiện, Bành Vu Yến dù đã xin chụp ảnh cùng Lý Băng Băng nhưng không thể xoa dịu dư luận.
Cuối sự kiện, Bành Vu Yến dù đã xin chụp ảnh cùng Lý Băng Băng nhưng không thể xoa dịu dư luận.
Vị trí ghế ngồi ban đầu tại sự kiện năm 2018. Sau đó Bành Vu Yến đã ngang nhiên chiếm ghế của Lý Băng Băng.
Vị trí ghế ngồi ban đầu tại sự kiện năm 2018. Sau đó Bành Vu Yến đã ngang nhiên chiếm ghế của Lý Băng Băng.

Sau khi bị chỉ trích kịch liệt, Bành Vu Yến đã lên tiếng trả lời phỏng vấn: "Tôi không làm điều gì xấu hổ với lương tâm, tôi chỉ làm một cách tốt nhất những gì nên làm, không quan tâm người khác nói gì". Thậm chí, anh còn được đạo diễn Khương Văn bênh vực: "Chỉ cần không ngồi xa tôi, Bành Vu Yến ngồi chỗ nào cũng đúng". Tuy nhiên, những lời bênh vực và biện hộ này cũng không thể cứu vãn được tên tuổi của Bành Vu Yến. Kể từ sau đó, danh tiếng của anh đi xuống, gần như biến mất khỏi đại lục.

>> Xem thêm: 20 nam chính phim truyền hình Hoa ngữ ấn tượng nhất năm 2021

(Ảnh: Internet)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news