Tin mới

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ

Thứ tư, 17/11/2021, 17:40 (GMT+7)

Khi đụng mặt tình cũ tại sự kiện, mỗi sao Hoa ngữ lại có phản ứng khác nhau, người bối rối tránh mặt, người cười gượng xã giao, người ôm chầm trào nước mắt...

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ thường xuyên xuất hiện những sự kiện quy tụ dàn sao. Điều khiến khán giả thích thú nhất chính là khoảnh khắc các sao gặp lại tình cũ tại sự kiện. 

Angela Baby - Trần Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên

Mới đây, Angela Baby và tình cũ Trần Vỹ Đình đã gặp nhau trên sân khấu đêm hội Từ thiện Bazaar và họ đã khá lúng túng. Hai ngày sau, Đặng Luân và Kim Thần cũng có cuộc hội ngộ vụng về tại bãi biển Nam Á khi tham dự đêm hội GQ.

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 1

Trên sân khấu Bazaar hôm 13/11, Trần Vỹ Đình có duyên tới mức gặp lại cả 2 người cũ là Angela Baby và Thái Trác Nghiên. Khi chụp ảnh tập thể, Trần Vỹ Đình vẫn đứng yên tại chỗ, một bên là Angela Baby, một bên là Thái Trác Nghiên. Khi ấy, Lý Hiện không biết vô tình hay cố ý mà đẩy Angela Baby lên đứng ở vị trí trung tâm, cạnh tình cũ. Điều này khiến Angela Baby vô cùng khó xử và cô đã phải quay vòng vòng trên sân khấu cho tới khi Dương Mịch ra giải cứu.

Lý Hiện có lẽ không biết về mối quan hệ giữa Angela Baby và Trần Vỹ Đình nên mới tích cực như vậy. Netizen đùa rằng nếu đó là Chung Sở Hi thì Lý hiện đã không chủ động như vậy bởi 2 người cũng là một cặp trước đây. Tại đêm hội, Chung Sở Hi cũng có mặt trên sân khấu nhưng đứng cách xa Lý Hiện.

Đặng Luân - Kim Thần

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 2
Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 3

Tại sự kiện của GQ, Đặng Luân và Kim Thần cũng đã chạm mặt nhau. Đặng Luân tóc vuốt bảnh bao nhưng gương mặt có chút mệt mỏi, quầng mắt lộ rõ. Kim Thần thì mặc chiếc váy đỏ khoe nước da trắng ngần, gương mặt rạng rỡ xinh đẹp. Netizen cho rằng Kim Thần đã gặp lại bạn trai cũ trong thời khắc cô xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, tại địa điểm chụp ảnh ngoài bãi biển, Kim Thần và Đặng Luân đã bất ngờ gặp nhau. Khi ấy, Đặng Luân vô tình liếc nhìn 2 lần khiến netizen bàn tán xôn xao. Các fan Đặng Luân cho rằng anh ấy đang dõi theo các nhân viên còn fan Kim Thần khẳng định "chị nhà" rất xinh đẹp nên người cũ mới ngoái nhìn như thế.

Trước đó cũng từng có nhiều cặp Sao Hoa Ngữ gặp lại tình cũ tại sự kiện và mỗi người đều có cách ứng xử khác nhau.

Đặng Siêu - Hác Lôi

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 4

Tài tử Đặng Siêu cũng từng có màn đụng mặt tình cũ Hác Lôi khi lên sân khấu nhận giải thưởng. Khi ấy, Hác Lôi là khách mời trao giải và Đặng Siêu chỉ biết tặng cô nụ cười trừ xã giao.

Trước khi đến với Tôn Lệ, Đặng Siêu có khoảng thời gian mặn nồng với Hác Lôi. Tuy nhiên, khi bạn gái đóng phim có cảnh nóng, Đặng Siêu quyết định chia tay. Hai người từ đó không còn liên lạc với nhau.

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 5

Tin đồn tình cảm rộ lên nhưng ban đầu, cả Hoắc Kiến HoaTrần Kiều Ân đều nhất quyết không thừa nhận. Nhưng sau nửa năm, ông xã Lâm Tâm Như cuối cùng cũng làm rõ tất cả trong một cuộc phỏng vấn. Sau đó, hai người chia tay với lý do thiếu hòa hợp trong tính cách.

Đến năm 2015, Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa đụng mặt nhau trên sân khấu lễ trao giải. Kiều Ân khi đó còn né tránh ánh mắt tình cũ.

Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh 

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 6

Cặp đôi Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh từng có mối tình kéo dài một năm nhưng không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Sau đó, do cùng hoạt động trong Cbiz nên họ vẫn nhiều lần chạm mặt nhau. Giang Sơ Ảnh thường bơ đẹp tình cũ còn Hồ Ca vẫn lén nhìn cô với ánh mắt vô cùng ấm áp.

Trịnh Sảng - Trương Hàn

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 7

Cặp đôi đến với nhau sau khi hợp tác chung dự án Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Họ có 5 năm mặn nồng nhưng sau đó chia tay, nguyên nhân được cho là do người thứ 3 xuất hiện.

Đến năm 2017, Trương Hàn và Trịnh Sảng có dịp hội ngộ trên sân khấu lễ trao giải. Khi ấy, Trương Hàn bất ngờ ôm chầm lấy Trịnh Sảng và rơi nước mắt. Tuy nhiên, Trịnh Sảng hoàn toàn không thấy thoải mái trước cái ôm này.

Phạm Băng Băng - Vương Học Binh

Dàn sao Hoa ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ - Ảnh 8

Nhiều người chỉ biết Lý Thần là tình cũ của Phạm Băng Băng nhưng thực tế, nam diễn viên Vương Học Binh mới là mối tình thanh xuân của cô nàng. Sau khoảng 2 năm gắn bó, Vương Học Binh thay lòng khiến chuyện tình tan vỡ.

Đến năm 2014, họ lại có dịp chạm mặt trên sân khấu. Khi ấy, Phạm Băng Băng lên trao giải cho Vương Học Binh. Ban đầu, cả 2 khá lúng túng nhưng sau đó họ đã tươi cười chào hỏi nhau.

>> Xem thêm: 6 mỹ nam Hoa ngữ lộ mặt thật: Ai cũng tự tin trừ Lộc Hàm

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news