Tin mới

2 nam thần ‘xấu lạ’ trong làng Kpop: Toàn ‘gà nhà’ 2 công ty đình đám

Thứ tư, 25/08/2021, 14:43 (GMT+7)

Kpop là ngành công nghiệp gian nan, ở đây ngoại hình điển trai cũng là một lợi thế.

Trong làng giải trí Kpop, nhan sắc là một yếu tố quan trọng để làm nên thành công của một nghệ sĩ. Thậm chí nhiều người tin rằng nhan sắc dần trở thành chiếc chìa khóa vàng mở ra mọi cánh cửa và cơ hội thăng tiến.

Không ít idol nổi lên chỉ nhờ 1 fancam xinh đẹp như Sehun (EXO), Minho (SHINee), Cha Eunwoo (ASTRO),.. Tuy nhiên có nhiều gương mặt khác lại chẳng màng đến nhan sắc, dù gương mặt không đẹp nhưng khiến ai cũng phải chú ý. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

RM (BTS)

RM khi mới ra mắt từng khiến netizen thất vọng bởi nhan sắc kém hạng so với các thành viên còn lại. Tuy nhiên qua thời gian, RM đã dùng thần thái để thăng hạn chóng mặt. Chính khí chất nam tính, đĩnh đạc và phong thái đàn ông của chàng trưởng Nhóm BTS khiến fan cảm thấy vô cùng hài lòng.

Không chỉ vậy, trên sân khấu, RM luôn tỏa sáng theo cách riêng, vừa nam tính, trưởng thành lại vừa ấm áp, đáng tin cậy.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Daesung (Big Bang)

Daesung ra mắt năm 2006 trong nhóm nhạc nhất nhì Hàn Quốc Big Bang. So với G-Dragon, T.O.P, Taeyang hay Seung Ri thì Daesung là thành viên mờ nhạt về ngoại hình nhất nhóm.

Thời gian đầu, thậm chí idol này còn bị gán mác “chàng trai xấu xí” vì ngoại hình kém sắcm ngoại hình không có gì nổi bật với làn da ngăm đen, mắt như sợi chỉ,.. Tuy nhiên chính năng lực của Daesung đã khiến anh trở thành một idol thu hút nhất với mọi lúa tuổi. 

Giọng hát của Daesung mỗi khi cất lên đều vô cùng trầm ấm, cuốn hút. Anh còn trở thành nam thần tượng nhà YG có nhiều fan nhất nhóm tại Nhật Bản vì độ độc, lạ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: idol kpop