Tin mới

2 sao nam Vbiz bị Việt Hương thẳng mặt 'trách mắng' vô ơn, thái độ sau khi bị tố gây chú ý

Thứ tư, 01/12/2021, 16:05 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm chính là 2 gương mặt bị đàn chị Việt Hương chẳng ngần ngại 'bóc phốt' ngay chốn đông người.

Mạc Văn KhoaLê Dương Bảo Lâm là những diễn viên trẻ, thành danh kể từ sau các chương trình hài trên sóng truyền hình. Đến nay, cả hai đều là những gương mặt hài quen thuộc và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa là những ngôi sao thành danh từ chương trình truyền hình. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa là những ngôi sao thành danh từ chương trình truyền hình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có được sự nghiệp thành danh như ngày hôm nay, cả Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm đều nhận được sự nâng đỡ của Việt Hương. Chính nữ nghệ sĩ khi ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực" là người đã phát hiện ra khả năng diễn xuất và tạo điều kiện để 2 nam diễn viên trẻ có cơ hội thử thách trong nghề.

Việt Hương là nghệ sĩ 'cầm cân nảy mực' không ít các chương trình. Ảnh: Internet
Việt Hương là nghệ sĩ "cầm cân nảy mực" không ít các chương trình. Ảnh: Internet

Trong một hậu trường chương trình truyền hình mới đây, Việt Hương bất ngờ thẳng thừng tố cáo đàn em vô ơn. "Mạc Văn Khoa từng là thí sinh chương trình Thách Thức Danh Hài mấy năm trước. Chính tôi là người chấm Mạc Văn Khoa được giải mà tôi chưa được nổi một ly cà phê. Cái này là tôi nói thật. Mọi người nhìn đi, hôm nay đi quay, các đàn em mang quá trời đồ ăn cho tôi, có đồ của Nam Em, Hoàng Phi, Thuận Nguyễn. Nhưng riêng Mạc Văn Khoa không bao giờ cho tôi được cái gì", Việt Hương trách móc đàn em.

2 sao nam Vbiz bị Việt Hương thẳng mặt 'trách mắng' vô ơn, thái độ sau khi bị tố gây chú ý - Ảnh 1

Trong khi đó, về phía Lê Dương Bảo Lâm, nữ nghệ sĩ cũng thẳng thắn "bóc phốt": "Đúng rồi, mẹ Lê Dương Bảo Lâm trèo lên cây đu đủ hái từng quả gửi tới cho tôi và còn dặn con trai không được động vào, quà chỉ dành cho tôi. Nhưng đó là quà của mẹ Lê Dương Bảo Lâm chứ cậu ta chưa cho tôi được cái gì, một trái đu đủ cũng không có".

Việt Hương trách móc khiến đàn em 'đứng hình'. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương trách móc khiến đàn em "đứng hình". Ảnh: Chụp màn hình

Thực chất, đây chỉ là những khoảnh khắc vui vẻ phía hậu trường của một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, màn trách mắng yêu của đàn chị cũng nhanh chóng khiến đàn em Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm phải cứng họng, không nói thành lời. Bên cạnh đó, cuộc hội thoại cũng cho thấy tính cách vui vẻ, hài hước cùng khả năng khuấy động không khí vui tươi đến từ nữ danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news