Tin mới

2 tháng kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người

Thứ ba, 24/05/2022, 21:00 (GMT+7)

Sau 2 tháng kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin giờ đây thoải mái làm điều này chẳng ngại chốn đông người.

Hyun BinSon Ye Jin đang là cặp đôi siêu hot của làng giải trí châu Á, sau khi về chung một nhà những thông tin về 2 ngôi sao Hạ cánh nơi anh liên tục được săn đón. Từng động thái của cặp đôi dù là trong đời sống hay trong sự nghiệp đều nhanh chóng vào tầm ngắm của truyền thông và người hâm mộ.

2 tháng kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người - Ảnh 1

Mới đây nhất, hình ảnh Son Ye JinHyun Bin thoải mái dạo phố được một người hâm mộ ghi lại và chia sẻ trên MXH. Trong hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy cặp đôi Hạ cánh nơi anh vô cùng tình cảm. Đặc biệt khác với mọi khi hiện diện kín mít chốn đông người lần này cặp đôi không hề đeo khẩu trang mà thoải mái trò chuyện, cười nói với nhau mà chẳng ngần ngại ánh mắt từ xung quanh.

Có vẻ như giờ đây, sau 2 tháng kết hôn Hyun Bin và Son Ye Jin đã thoải mái hơn trong cách thể hiện tình cảm vợ chồng của mình trước chốn đông người. Đồng thời đây cũng là hành động nhấn mạnh thêm về sự lãng mạn, yêu thương nhau của cặp vợ chồng son này.

Hyun Bin và Son Ye Jin thoải mái thể hiện tình cảm trên đường phố. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin thoải mái thể hiện tình cảm trên đường phố. Ảnh: Internet

Trước đó, trong chuyến trăng mật tại xứ cờ hoa vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng được người hâm mộ tại đây săn đón nhiệt tình, nhiều hình ảnh nắm tay nhau tình cảm của cặp đôi cũng được ghi lại và được chia sẻ trên MXH.

Hình ảnh cặp đôi ở Mỹ hồi tháng 4 vừa qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh cặp đôi ở Mỹ hồi tháng 4 vừa qua. Ảnh: Internet

Về chuyến trăng mật vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin - Son Ye Jin đã phải kết thúc tuần trăng mật sớm vì bị paparazzi đeo bám. Tại Mỹ, cặp đôi muốn tận hưởng thời gian hạnh phúc, riêng tư, tuy nhiên vì là những ngôi sao hàng đầu, mọi động thái của và Son Ye Jin đều bị săn lùng. Theo ghi nhận của truyền thông, cặp đôi không thoải mái trước điều này và với cả người hâm mộ, nguyên nhân về nước sớm của cặp đôi cũng khiến bao người bức xúc.

2 tháng kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news