Tin mới

Jack bị nhân vật bí ẩn nhất MXH tung bằng chứng nghi cầm đầu đường dây chát kín

Thứ năm, 04/03/2021, 07:52 (GMT+7)

Jack là sao Việt tiếp theo trở thành mục tiêu của Hàm Hương - nhân vật bí ẩn nhất MXH những ngày qua trong cuộc đấu tố.

Mới đây, thánh comment dạo Hàm Hương lại tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi kéo Jack vào màn kịch của mình. Theo đó, Hàm Hương khẳng định mình nắm trong tay bằng chứng Jack chính là người cầm đầu đường dây phòng chát kín cùng FC giả mạo fan Sơn Tùng, KICM lập group antifan Jack để lừa gạt, nói xấu Hương Hàm:

"Thật sự Hương Hàm không hiểu Jack suy nghĩ gì khi cầm đầu đường dây xúi giục FC nói xấu 1 cá nhân như Hương Hàm. Hương Hàm nghĩ là nghệ sĩ dù có thương hay ghét 1 cá nhân nào thì cũng không nên làm những trò không hay phía sau lưng như vậy.

Hương Hàm cũng rất yêu Jack và mến Đóm nhưng qua sự việc này, thật sự Hương Hàm mất hết cảm tình và hoài nghi về những tin đồn năm xưa giữa Jack và KICM và má nuôi Tạ Hà? Liệu Jack có thật sự đáng thương hay Jack ở phía sau giật dây lấy lòng thương hại của mọi người như chính trong câu chuyện Hương Hàm", Hương Hàm bực tức chia sẻ.

Hàm Hương lại tung bài nói xấu Jack sau ViruSs khiến dân mạng xôn xao. Ảnh FBNV
Hàm Hương lại tung bài nói xấu Jack sau ViruSs khiến dân mạng xôn xao. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Hàm Hương còn tung clip được cho là bằng chứng của sự việc. Không dừng lại, nhân vật bí ẩn nhất mạng xã hội này còn khẳng định sẽ mời luật sư làm việc và khởi kiện Jack.

Chia sẻ của Hàm Hương nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp cõi mạng. Một điều không thể ngờ là Hàm Hương lại bị chỉ trích ngược sau khi đăng đàn đòi kiện Jack.

Hàm Hương hiện đang là nhân vật bí ẩn nhất MXH thời điểm này, mọi group, hội nhóm nào cũng thấy người này để lại bình luận đả kích. Ảnh FBNV
Hàm Hương hiện đang là nhân vật bí ẩn nhất MXH thời điểm này, mọi group, hội nhóm nào cũng thấy người này để lại bình luận đả kích. Ảnh FBNV

Phần lớn đều cho rằng, đây là chiêu trò của Hàm Hương nhằm tạo scandal nổi tiếng và không ai tin Jack có thời gian làm những việc vô cớ như vậy: "Đọc là thấy bà Hàm Hương xàm quá thể; Chắc mấy ngày im hơi lặng tiếng vừa qua là ngồi vẽ ra scandal này với Jack đây mà; Tội cho Jack quá, không đâu lại trở thành đối tượng để Hàm Hương lôi kéo vào màn kịch dở này....".

Trước Jack, Hàm Hương từng có vụ lùm xùm với ViruSs. Theo bài viết của Hàm Hương, phía ViruSs từng đề nghị người này kết hợp làm truyền thông với giá hơn 100 triệu đồng cách đây gần 1 tháng, với mục đích giúp scandal của một ca sĩ tên A. hạ nhiệt.

Jack chọn cách im lặng khi bị Hàm Hương cho rằng cầm đầu đường dây chát kín để nói xấu. Ảnh internet
Jack chọn cách im lặng khi bị Hàm Hương cho rằng cầm đầu đường dây chát kín để nói xấu. Ảnh internet

Theo kế hoạch, Hàm Hương sẽ nhận là fan của Bùi Anh Tuấn để đi “cà khịa” nhiều người trong showbiz, cùng với đó, ViruSs sẽ làm các clip reaction về các nghệ sĩ gây war, đồng thời chạy các bài báo cho tài khoản Hàm Hương.

Hàm Hương cho biết, phía ViruSs đã không chịu hoàn trả số tiền còn lại và đưa ra lí do Hàm Hương làm việc ko hiệu quả. Ngay lập tức, đại diện truyền thông của ViruSs đã từ chối đưa ra phản hồi về lùm xùm này. 

>> Xem thêm: Giữa lúc Sơn Tùng ngập trong thị phi, Thiều Bảo Trâm rơi vào tình trạng đáng báo động, tự nhận còn 'ngố lắm'

Thời gian gần đây, cái tên Hàm Hương bỗng gây ồn ào khắp cõi mạng. Hầu như trên diễn đàn, group nào Hàm Hương cũng góp mặt với những bình luận gây tranh cãi. Cô thường xuyên để lại bình luận mỉa mai gây tranh cãi với nhiều người, ví dụ như Diệu Nhi, Trang Trần, Bùi Anh Tuấn,..  Hàm Hương thực chất là nick Facebook ảo, sử dụng ảnh của Park Bom (2NE1) để làm avatar. 

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ duy nhất Hàm Hương công khai dành lời khen trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ duy nhất Hàm Hương công khai dành lời khen trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV

Trong số những nghệ sĩ trẻ, có lẽ Sơn Tùng M-TP hiện đang là người được Facebooker Hàm Hương này lên tiếng bảo vệ. Hàm Hương rất ít khi bình luận các bài đăng liên quan đến Sơn Tùng M-TP, hoặc nếu có thì cũng khá nhẹ nhàng, không gay gắt chỉ trích như các bài nghệ sỹ khác. Thậm chí còn post hình nam ca sỹ vào các group với nhiều lời khen có cánh - điều mà nick facebook này chưa từng làm với ai trước đó. 

>> Xem thêm: Là MC đình đám, Trường Giang lại muối mặt khi bị mắng 'Không đáng mặt MC'

Động thái này của Hàm Hương khiến các "Tào Tháo" đa nghi cho rằng Hàm Hương có thể là một fan của Sơn Tùng M-TP.

Cho đến nay, danh tính thật của Hàm Hương là ai vẫn còn là một ẩn số. Đây là cái tên bí ẩn nhất mạng xã hội suốt thời gian dài qua. Nhiều người không khỏi tò mò, Hàm Hương là một cá nhân hay một tổ chức, một ekip nhằm đi đả kích các sao Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news