Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc: Từ 'quý cô trăm tỷ' vạn người mê đến đời tư liên tục gặp hạn 'tai bay vạ gió'

Thứ tư, 03/03/2021, 15:59 (GMT+7)

Vốn là nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại nhiều lần gặp vận đen ập đến trước mặt.

30 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành 'quý cô trăm tỉ' của điện ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên trẻ có tài năng diễn xuất cùng nhan sắc cực phẩm trong làng giải trí Việt hiện nay. Từ vai diễn năm 20 tuổi trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau đó, hàng loạt những bộ phim thành công đạt được nhiều thành công lớn như Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,...Tính đến thời điểm hiện tại, Ninh Dương lan Ngọc là nữ diễn viên duy nhất đã 2 lần giành giải thưởng “Vai chính xuất sắc nhất”.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Có thể thấy, ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu trong này rất nhiều thứ mà không ít cô gái trẻ mơ ước như sắc đẹp, tài năng, địa vị, sự nổi tiếng,...Hiếm có nữ diễn viên nào mà được như Lan Ngọc khi thành công ở lĩnh vực phim ảnh ở cả điện ảnh và truyền hình.

Đặc biệt, sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.Luôn luôn giữ hình ảnh của một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn xếp top đầu trong bảng xếp hạng nhan sắc và sức ảnh hưởng. 

Ninh Dương Lan Ngọc luôn xếp top đầu của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc luôn xếp top đầu của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Hơn nữa, với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.​

Chính những tài năng cộng nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cô được người hâm mộ tặng cho danh xưng "Quý cô trăm tỷ" vì sự thành công sau “Cua lại vợ bầu” và “Gái già lắm chiêu 3” hay "Ngọc nữ màn ảnh". Trong showbiz Việt, hiếm có diễn viên nào được dành danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh" sau Tăng Thanh Hà. Khi nhận được sự ưu ái của người hâm mộ, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định bản thân "không phải là ngọc nữ màn ảnh". 

Cô nàng khẳng định: "Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Lan Ngọc không gò ép mình trong một hình ảnh cụ thể mà để bản thân phải chịu nhiều áp lực trong việc giữ gìn hình ảnh nên cô luôn phủ nhận "Ngọc nữ" chỉ có Tăng Thanh Hà chứ không phải bản thân của mình. Do đó, cô luôn sống với đúng con người hoạt bát của mình và luôn làm mới bản thân trong mắt công chúng.

Đời tư liên tục gặp hạn 'từ trên trời rơi xuống'

Đi song song với sự nổi tiếng thì cô cũng không ít lần vướng vào tin đồn đời tư. Sau thành công của phim "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc đã bị đồn làm "gái", đi khách khiến cô đã bị áp lực muốn bỏ nghề. Thậm chí thời điểm đó Lan Ngọc còn bị vướng vào tin đồn mua giải khiến tên tuổi của cô vụt sáng.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Khi trở lại với showbiz, đang trên con đường tỏa sáng với danh xưng "Ngọc nữ thế hệ mới" thì cô lại bị "tố" vô lễ với đàn chị trong sự kiện thời trang. Theo đó, thời điểm đang mải mê chụp ảnh cùng Ngọc TrinhLinh Chi thì bạn gái Lâm Vinh Hải bất ngờ có thái độ hất tóc ra sau khiến Thủy Tiên đứng dậy ra ngoài. Thời điểm đó, ống kính lia đến và chụp được khoảnh khác Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi có thái độ không mấy thân thiện với đàn chị khiến công đồng mạng xôn xao. Dù bà xã Công Vinh đã lên tiếng đính chính vụ việc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã bị anti-fan công kích rất nhiều. 

Một lần khác, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" lại để móng tay sắc nhọn khi đi làm Từ thiện khiến không ít dân mạng tỏ thái độ khó chịu. Sau đó, cô đã lên tiếng giải thích và xin rút kinh nghiệm. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Mới đây nhất là chuyện nữ diễn viên bị lộ clip được cho là cảnh nóng trên một trang web phim "người lớn". Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với  thông tin giới thiệu dài.

Ngay sau đó, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận và quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định: "Người con gái trong đoạn clip đang tràn lan trên mạng không phải Lan Ngọc. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của Ngọc và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của nghệ sĩ và công ty chúng tôi. Lan Ngọc có những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoàn toàn khác với những hình ảnh đang lan truyền (ví dụ như hình xăm ngang hông và gần chân ngực). Chúng tôi cảm thấy rất tức giận và cảm thấy bị sốc khi nghệ sĩ của chúng tôi trở thành một nạn nhân của deepfake (kỹ thuật tổng hợp người giả mạo) và những vụ bôi nhọ qua mạng".

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, phía công ty quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: "Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm thêm những đối tượng có liên quan và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news