Tin mới

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư

Thứ tư, 08/09/2021, 11:54 (GMT+7)

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Châu Sinh Như Cố, Thành Phố Lý Tưởng... đang là những phim Hoa ngữ được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất.

Đây là 5 bộ phim truyền hình nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả Trung Quốc trong thời gian gần đây.

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư - Ảnh 1

Cốt truyện đơn giản nhưng không xuề xòa, từ đầu đến cuối phim đều được đầu tư tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Tất cả các nhân vật trong phim đại diện cho mọi tầng lớp xã hội với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, các góc quay của phim cũng rất đẹp,  Thượng Hải phồn hoa, Tây An cố đô cổ kính, Học viện Hàng không vũ trụ uy nghiêm, căn cứ thực nghiệm sa mạc hoang vu... mỗi nơi đều có vẻ đẹp rất riêng. Cùng với ngoại hình xuất sắc và diễn xuất ổn của Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, cả 2 đã tạo được phản ứng hóa học khiến người xem thích thú. 

2. Châu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư - Ảnh 2

Tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã đích thân chắp bút cho kịch bản, vì vậy, fan nguyên tác hoàn toàn hài lòng với cốt truyện. Hai nhân vật chính do Nhậm Gia LuânBạch Lộc thủ vai đều đã thể hiện được những cảm xúc nhẫn nhịn, nỗi buồn mơ hồ... qua ánh mắt và biểu cảm của họ. Không chỉ vai chính, các nhân vật phụ cũng được lột tả hết sức tròn trịa. Bộ phim được Cnet khen rần rần, xứng đáng 5 sao. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tạo hình của mỹ nam cổ trang Nhậm Gia Luân khi theo dõi Châu Sinh Như Cố.

3. Thành Phố Lý Tưởng, Tôn Lệ - Triệu Hựu Đình 

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư - Ảnh 3

Bộ phim được đánh giá là hấp dẫn, khiến nhiều người xem liền mạch không dứt. Diễn xuất của Tôn Lệ, Triệu Hựu Đình, Vu Hòa Vỹ ... đã tạo nên những điểm nổi bật cho phim. Ngoài ra, diễn biến tình tiết cũng thu hút sự chú ý. Khuyết điểm duy nhất của phim là tập cuối thăng hoa và có cái kết quá lý tưởng.

4. Tảo Hắc Phong Bạo, Tôn Hồng Lôi - Trương Nghệ Hưng 

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư - Ảnh 4

Đây được xem là 'bom tấn' của Tôn Hồng Lôi Trương Nghệ Hưng trong năm nay. Phim có nhiều tuyến nhân vật, tình tiết hồi hộp, nhịp điệu chặt chẽ. Diễn xuất của nhân vật chính rất tốt, các góc quay với nhiều tình tiết phụ đẹp và được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, Tảo Hắc Phong Bạo bị phàn nàn ở một điểm đó là áp dụng hình thức VVIP, thu tiền mua gói VIP từ người xem. Phim đã bị cơ quan quản lý 'gõ đầu' vì điều này.

5. Ma Thổi Đèn Vân Nam Trùng Cốc, Phan Việt Minh - Trương Vũ Kỳ - Khương Siêu

5 phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Châu Sinh Như Cố không phí tiền đầu tư - Ảnh 5

Phim được đánh giá tốt về dàn sản xuất và diễn viên thực lực. Cốt truyện kể về hành trình tìm Mộc Trần Châu ẩn trong Trùng cốc đầy bí ẩn, hiểm nguy. Khán giả nhận xét những tập phim vừa qua đã mang đến cho họ sự hồi hộp, phấn khích nhưng vẫn kỳ vọng câu chuyện và tiết tấu trong những tập tiếp theo sẽ được đẩy lên cao hơn.

Trên đây là top 5 phim truyền hình Hoa ngữ được đánh giá cao nhất thời gian gần đây. Bạn đã theo dõi những phim nào và ấn tượng với bộ nào nhất?

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news