Tin mới

20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảo chứng mà có người cả đời đeo đuổi

Chủ nhật, 03/10/2021, 21:30 (GMT+7)

Với các diễn viên, những bảo chứng mà Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được khiến nhiều người phải cả đời phấn đấu mới có được.

Bộ phim điện ảnh Trường Tân Hồ mà Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia đang gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Mới ra rạp chưa đến 3 ngày mà Doanh thu phim đã vượt mốc 1 tỷ NDT. Là một idol chuyển sang đóng phim, sự nghiệp diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ đến thời điểm hiện tại phải nói là suôn sẻ, thành công.

20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảo chứng mà có người cả đời đeo đuổi - Ảnh 1

Nhân dịp này, fan của Thiên Thị đã tổng hợp lại vô số lời khen mà các bậc tiền bối đã dành cho chàng trai 20 tuổi. Những lời khen ấy cũng đắt giá chẳng khác gì những giải thưởng danh giá mà các nghệ sĩ phấn đấu theo đuổi trong suốt sự nghiệp của mình.

Nói về năng lực của Dịch Dương Thiên Tỉ, nam tài tử Ngô Kinh từng thốt lên: "Mọi người đều nói cậu ấy giỏi, nhưng tôi không ngờ lại giỏi như vậy". 

Bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Trường Tân Hồ là Chu Á Văn cũng phải cảm thán: "Tôi đã hợp tác với em trai Thiên Tỉ trong "Trường Tân Hồ", em ấy rất giỏi, vô cùng giỏi". Hay nam diễn viên Minh Đạo thì nói ngắn gọn: "Thiên Tỉ rất tốt".

Lôi Giai Âm thì đùa: "Tôi không thể chấp nhận được sự thật rằng cậu ấy đã mạnh hơn tôi". Từ đó đủ thấy nam diễn viên đánh giá Thiên Tỉ cao như thế nào.

20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảo chứng mà có người cả đời đeo đuổi - Ảnh 2

Chủ tịch Bona Film Vu Đông: "Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên thiên tài". Diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập khen Thiên Tỉ: "Gia giáo tốt, hiểu lễ nghĩa". Chị đại Thư Kỳ cũng nói: "Tự nhiên, không làm trò, rất tốt" khi nhận xét về Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trần Dịch Tấn: "Tôi cảm thấy Dịch Dương Thiên Tỉ rất ngầu, tôi vẫn luôn để ý đến những thứ về cậu ấy, tôi và con gái mình cùng làm fan cậu ấy".

20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảo chứng mà có người cả đời đeo đuổi - Ảnh 3

Trước đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã từng ghi dấu ấn trong nhiều dự án phim. Khi Em Của Thời Niên Thiếu được công chiếu, đạo diễn Lục Xuyên từng dành những lời có cánh cho chàng trai trẻ: "Bộ phim này tin chắc ai cũng sẽ ra rạp xem, và Thiên Tỉ là một diễn viên trẻ nhiệt huyết đủ tiêu chuẩn. Diễn xuất của cậu ta nhìn không hề thấy bóng dáng lưu lượng, không thấy bất kỳ sự phô trương và quan trọng là thần thái có hiện hữu. Đây là một diễn viên tốt, Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên trẻ có trách nhiệm và gánh vác“. Thậm chí, anh còn được một vị giám khảo của Oscar khen ngợi cho vai diễn Bắc Dã. "Màn trình diễn của cậu ấy thật tuyệt vời. Bạn biết đấy, tôi không biết tiếng Trung, vậy nên khi tôi xem phim, tôi chủ yếu nhìn vào hiệu ứng và kỹ năng diễn xuất".

20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảo chứng mà có người cả đời đeo đuổi - Ảnh 4

Dù còn rất trẻ, lại là idol rẽ sang diễn xuất nhưng sự kính nghiệm, nỗ lực của Dịch Dương Thiên Tỉ đã được các tiền bối ghi nhận. Trong chương trình Tỷ Tỷ Không Tầm Thường, nữ diễn viên Đàm Trác từng tiết lộ nghệ sĩ trẻ mà cô muốn hợp tác nhất chính là Dịch Dương Thiên Tỉ. "Tôi thấy Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên rất tài năng, cậu ấy rất khác biệt, sở hữu khả năng nhận thức rất mạnh và có thực lực". 

Hay trước đây, nữ diễn viên Mã Y Lợi cũng từng khen: "Thiên Tỉ không giống một diễn viên mới vào nghề bởi trên người cậu ấy phát ra cảm giác trưởng thành và ổn định. Và đặc biệt, phải nói đến ánh mắt của cậu ấy khi đóng phim".

Thật hiếm hoi có một nghệ sĩ trẻ nào lại được các bậc tiền bối khen ngợi nhiều như vậy. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và tài năng của Dịch Dương Thiên Tỉ. Điều đó cũng đủ để fan của Thiên Tỉ nở mày nở mặt vì có một idol tuyệt vời như anh.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news