Tin mới

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi

Thứ bảy, 18/09/2021, 20:44 (GMT+7)

Trong danh sách các nghệ sĩ được đài CCTV khen ngợi công khai có cả Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ, điều này khiến nhiều netizen cảm thấy khó hiểu.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Hậu viện hội của mình đã dính phải một vụ lùm xùm đến nỗi bị Weibo cấm ngôn. Dịch Dương Thiên Tỉ thì còn quá trẻ. Do đó, việc hai nghệ sĩ được CCTV khen ngợi mới gây khó hiểu. Cụ thể, 5 nghệ sĩ nằm trong danh sách này gồm:

Hồ Ca

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi - Ảnh 1

Anh là một nam diễn viên thực lực, được khán giả nhớ đến với các vai diễn trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và Lang Nha Bảng. Ngoài đời thường, Hồ Ca rất chăm tham gia các hoạt động công ích, chiến dịch bảo vệ môi trường. Anh được nhà đài khen ngợi là minh tinh có tấm lòng hướng thiện.

Ngô Kinh

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi - Ảnh 2

Trong khi "triều đình" đang tích cực kiềm  chế phim đam mỹ và sao nam ẻo lả thì Ngô Kinh được xướng tên vì sự nam tính của mình. CCTV nêu quan điểm Cbiz rất cần những hình tượng khỏe khoắn, nam tính như Ngô Kinh. 

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi - Ảnh 3

Ngôi sao trẻ nhất trong danh sách này là thành viên TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh ra mắt công chúng từ rất sớm nhưng không bị tha hóa như nhiều sao nhí khác. Trong suốt quá trình làm nghề, Dịch Dương Thiên Tỉ không tự kiêu, ỷ lại vào nền tảng của mình mà luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn, không ngừng nâng cao kỹ năng để chinh phục khán giả. Dịch Dương Thiên Tỉ chính là đại diện cho lớp trẻ tài năng, năng lực mạnh mẽ và là mầm non đầy triển vọng của Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi - Ảnh 4

Một trong những cái tên gây tranh cãi nữa trong danh sách này là Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, khi biết được những nỗ lực để đạt được thành công như hiện nay, bạn sẽ thấy Lệ Dĩnh hoàn toàn xứng đáng. CCTV nhận định Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân nông thôn, không được đào tạo bài bản như nhiều minh tinh khác nhưng cô ấy đã biết chắt chiu cơ hội, nỗ lực từng ngày để có vị trí như hiện tại. CCTV cũng thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh cần cố gắng rất nhiều để  có một vẻ đẹp ưa nhìn.

Hàn Hồng

Tranh cãi Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ được 'triều đình' công khai khen ngợi - Ảnh 5

Bên cạnh sự nghiệp ca hát rực rỡ của mình, Hàn Hồng được người dân Trung Quốc đặt cho biệt danh "Bồ Tát sống". Từ hơn 10 năm trước, Hàn Hồng đã lập nhóm thiện nguyện để giúp đỡ những người già neo đơn, trẻ em khó khăn, cơ nhỡ. Cô ấy chính là tấm gương sáng về tấm lòng thiện lương mà các nghệ sĩ cần noi theo.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news