Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 32: Kiên lại bỏ mặc Châu, Minh ngỡ ngàng với nụ hôn của Hoàng

Thứ ba, 23/02/2021, 10:26 (GMT+7)

Trong tập 31, Minh tỏ rõ quyết tâm cùng em trai phát triển vườn dược liệu cho Cao Dược sau khi bị Hoàng nẫng tay trên thu mua tất cả dược liệu quý.

Ở Hướng dương ngược nắng cuối tập 31, Hoàng dù cướp số dược liệu của Cao Dược nhưng vẫn không bỏ ý định theo đuổi Minh. Anh đã vô cùng khó chịu khi đụng phải Phúc ở nhà Minh. Trong tập 32, Hoàng bất ngờ mắng Minh:

"Cô nghĩ cô dễ dàng cho tôi đo đất thế à? Đừng mơ, là do tôi đấy. Không tin à? Đánh nhau không? Để xem dùng hết sức cô đánh được ai? Thế cho nên cái loại võ miệng như cô phải mở to mắt ra mà quan sát mọi thứ xung quanh". Tuy nhiên sau đó, chi tiết khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng là Hoàng bất ngờ đổi giọng: "Anh còn nhiều điều thú vị lắm" và hôn Minh.

Hoàng hôn Châu bất ngờ. Ảnh: chụp màn hình
Hoàng hôn Châu bất ngờ. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, ông Phan cảm thấy vô cùng tức giận vì các cháu không nghe lời mình. Vốn nổi tiếng cưng chiều các cháu xong việc mai mối hôn nhân bị từ chối khiến ông bực tức, quát tháo khiến Châu, Ngọc, Minh, Trí sợ xanh mắt. Một bữa cơm tụ tập tất cả mọi người đã được diễn ra: "Ăn một bữa cơm thì chết người à? Mà để cho ông già sắp xuống lỗ này cứ phải nhìn đông ngó tây là thế nào? Còn 4 đứa cháu chỉ có việc cỏn con thôi mà cứ giãy lên như đỉa phải vôi thế là thế nào? Mà có ai bắt ăn xong bữa cơm ký vào tờ giấy kết hôn mà phải sợ".

Hoàng lại lỡ hẹn với Châu. Ảnh: chụp màn hình
Hoàng lại lỡ hẹn với Châu. Ảnh: chụp màn hình

Về phía Kiên, sau khi lấy cớ uống say để tới tìm Châu. Gạt hết sĩ diện của một người đàn ông, Kiên nói với Châu: "Đừng bỏ anh, em đừng bỏ anh một mình". Thậm chí anh còn cảnh cáo chàng trai có ý đồ với Châu. Bỏ ra nhiều công sức để cầu hôn cô, vậy mà đúng lúc Châu tới thì Kiên nhận được cuộc điện thoại bí mật và vội vàng chạy đi, đến nỗi ngang qua mặt Châu mà không hề để ý. 

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 32 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 23/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news