Tin mới

Làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò

Thứ tư, 24/02/2021, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, Dispatch đã tung ra loạt hình ảnh hẹn hò giữa trưởng nhóm Big Bang G-Dragon với thành viên nhóm nhạc BlackPink Jennie.

Váo sáng ngày 24/2, làng giải trí xứ Hàn rúng động trước thông tin hẹn hò của 2 ngôi sao đình đám Kpop G-Dragon - trưởng Nhóm Big Bang và Jennie - thành viên nhóm Blackpink.

Empty
Empty

Theo chia sẻ của Dispatch, cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm và thường xuyên gặp gỡ nhau tại căn biệt thự của G-Dragon tại Hannam-dong. Mối quan hệ này thậm chí đã được công ty chủ quản YG biết đến và các nhân viên của YG cũng ủng hộ chuyện vui của hai người. 

Những người bạn thân của 2 ngôi sao nói với Dispatch: 'Rất nhiều người ở YG cũng biết về mối quan hệ của họ'.

Làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò - Ảnh 1
Dispatch cho biết, cả hai thường xuyên hẹn hò tại nhà riêng của G-D
Dispatch cho biết, cả hai thường xuyên hẹn hò tại nhà riêng của G-D

Cuối tin tức hẹn hò, Dispatch mong đợi sự thừa nhận từ 2 ngôi sao Kpop: 'Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu ‘chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý’.

Tuy nhiên, trái ngược với chia sẻ của Dispatch, ngay sau khi tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie được công khai, phía công ty chủ quản của 2 người là YG Entertainment đã chính thức lên tiếng. Theo đó, YG cho hay: 'Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ'.

Jennie và G-D trong MV That XX
Jennie và G-D trong MV That XX

G-Dragon (sinh năm 1988) là trưởng nhóm Big Bang và Jennie (sinh năm 1996) cùng trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Năm 2012, Jennie tham gia ca khúc That XX trong album solo của đàn anh. Một năm sau, Jennie tiếp tục hỗ trợ đàn anh trong ca khúc chủ đề của album thứ 2 là Black.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news