Tin mới

'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ bất động sản khắp thế giới, nhiều đến quên có bao nhiêu căn

Thứ tư, 24/02/2021, 09:22 (GMT+7)

'Người tình' đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee thừa nhận sở hữu khối bất động sản khổng lồ, nhiều đến mức không nhớ có bao nhiêu căn.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một chương trình, 'người tình' đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ về độ giàu có của mình. 

Nathan Lee bên căn biệt thự 600 tỉ ở Vũng Tàu. Ảnh internet
Nathan Lee bên căn biệt thự 600 tỉ ở Vũng Tàu. Ảnh internet

Theo đó, "người tình" của Lý Nhã Kỳ cho biết, hiện tại anh đang sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ ở nhiều quốc gia khác nhau và mục tiêu sắp tới là rải khắp thế giới. Nam ca sĩ cho biết thêm: 

"Hiện tại, có những nước tôi đã có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy mình có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của mình. Nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, cho thuê cũng phải vài tỷ. Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi".

Tòa nhà triệu đô của Nathan Lee tại Pháp. Ảnh internet
Tòa nhà triệu đô của Nathan Lee tại Pháp. Ảnh internet

Chia sẻ của tình tin đồn Lý Nhã Lỳ khiến ai nấy choáng ngợp và ngưỡng mộ trước độ giàu có của nam ca sĩ. Tại Việt Nam, Nathan Lee sở hữu căn biệt thự 600 tỉ đồng tại Vũng Tàu, khu resort rộng hơn 7.000 m2 ở Phú Quốc và vô số bất động sản khác.

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ sinh ra đã ngậm thìa vàng khi có bố mẹ là những người quyền lực, giàu có. Dù không đi theo con đường của các vị thân sinh nhưng Nathan Lee luôn được gia đình ủng hộ. Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ dấn thân vào showbiz với vai trò là người mẫu sau đó làm ca sĩ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Nathan Lee vẫn duy trì đam mê nghệ thuật của mình suốt nhiều năm qua.

Nathan Lee dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet
Nathan Lee dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Là người thành đạt nhưng Nathan Lee đến nay vẫn là quý ông độc thân. Trước đây, nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội và mỗi khi gặp nhau lại cho fan thổn thức vì những hành động thân mật. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ này. Nếu quả thực Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee hẹn hò thì cặp đôi đúng là cặp bài trùng hoàn hảo khi cả hai đều là những ông trùm, bà trùm bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news