Tin mới

Hướng Dương Ngược Nắng – Tập 21: Châu làm gì khi phát hiện có thai dù vừa mới chia tay Kiên?

Thứ năm, 28/01/2021, 15:30 (GMT+7)

Bỗng có triệu chứng nôn trong bữa ăn, bà Bạch Cúc nghi ngờ Châu đã mang thai. Đáng nói là cô vừa mới đồng ý chia tay Kiên.

Trong tập 20, Châu đã phát hiện bí mật giấu kín của Kiên nên muốn nói chuyện với anh nhưng thất bại. Kiên đã nhiều lần đề nghị chia tay với Châu nhưng cô luôn lảng tránh. Lần này, Châu khiến khán giả ngỡ ngàng khi trở nên mạnh mẽ trong tình yêu:

"Cho dù em yêu anh đến mức như thế nào, em cũng không cho phép mình hạ thấp lòng tự trọng và em cũng không cho phép bất cứ ai chà đạp lên lòng kiêu hãnh của em". Tuy nhiên, trong tập 21, Châu sau khi dứt khoát chia tay lại bỗng bị nôn khan trong bữa ăn. Điều này khiến bà Bạch Cúc nghi ngờ và nhanh chóng phát hiện con gái đã có bầu.

Bà Bạch Cúc phát hiện con gái mang thai. Ảnh: VTV
Bà Bạch Cúc phát hiện con gái mang thai. Ảnh: VTV

Về phía Minh, cô được chủ tịch Cao Dược giới thiệu chính thức trước toàn thể cổ đông. Minh được giới thiệu mang họ Cao khiến Ngọc tức tối. Vì bức xúc việc bà Cúc ngày càng quá đáng làm tổn thương đến mẹ mình khiến bà Loan dù đang điều trị ở bệnh viện tâm thần vẫn không yên nên Minh quyết định trả đũa bà Cúc.

Cô quyết định đối đầu thẳng với bà Bạch Cúc: "Cháu từng nghe danh của cô ở trong ngành, rằng cô là người luôn biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu cũng xin thưa luôn để cô biết, về chơi cờ cháu cũng là người không tệ nên những gì quan trọng của cô, cô bảo vệ cho kĩ ạ".

Minh - Trí được giới thiệu mang họ Cao tại tập đoàn. Ảnh: VTV
Minh - Trí được giới thiệu mang họ Cao tại tập đoàn. Ảnh: VTV

Ông Phan có vẻ rất tin tưởng Minh và muốn cô có một môi trường cạnh tranh để thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình. Nên ông đã cho Minh vào Cao Dược, còn mua cho chị em Minh một ngôi nhà lớn để dọn hẳn lên thành phố sống.

Ngọc sẽ làm gì tiếp theo khi Minh và Trí được ra mắt chính thức trong tập đoàn Cao Dược? Cuộc đấu trí của bà Cúc và Minh sẽ đi đến đâu? Tất cả sẽ có trong Hướng dương ngược nắng tập 22, phát sóng trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news