Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thi nhau 'bóc phốt' con người thật của Khánh Vân giữa ồn ào

Thứ ba, 29/12/2020, 11:31 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thi nhau vào "bóc phốt" con người thật của Khánh Vân sau ồn ào bệnh công chúa khi tham gia "Sao nhập ngũ".

Mới đây, nữ diễn viên Nam Thư có đăng đàn bênh vực người em Khánh Vân khi bị chỉ trích mắc bệnh công chúa trong "Sao nhập ngũ". Theo đó, Nam Thư đã thanh minh cho Khánh Vân và lý giải vì sao nữ diễn viên la hét:

"Khúc tập trung ăn cơm, Vân la lên, Thư chạy vào, Vân bị té do hành lang trơn (bả mới lau hành lang, xong bả tự té luôn). Mọi người xem kĩ thì thấy Vân băng tay - trật tay luôn ạ, chứ không phải con bé la hét do không tìm được chén đũa đâu nè".

Nam Thư lên tiếng giải thích và bênh vực Khánh Vân. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là màn "bóc phốt" con người thật của Khánh Vân từ vợ chồng nhà Trấn Thành - Hari Won ở dưới bài đăng của Nam Thư.

Theo đó, Hari Won cho biết, ở ngoài Khánh Vân là người nhiệt tình, chơi hết mình và không bao giờ than phiền bất cứ điều gì: "Thương nhỏ. Vân đi đâu tham gia chương trình gì cũng chơi quá nhiệt tình. Té bầm mà không quan tâm. Lúc trước tham gia chương trình chung với em mà em cũng hoảng hốt vì chơi quá hết mình".

Khác với Hari Won, Trấn Thành lại vào bóc phốt Khánh Vân rằng: "Con này ô môi chắc luôn".

Vợ chồng Trấn Thành bóc phốt con người thật của Khánh Vân. Ảnh internet

Màn "bóc phốt" Khánh Vân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến cư dân mạng "cười không nhặt được mồm".

Qua chia sẻ nhỏ của Hari Won có thể thấy Khánh Vân là một cô nàng năng động, luôn chơi hết mình chứ không phải là "công chúa" như những gì thể hiện trong "Sao nhập ngũ".

>> Xem thêm: Hành động lạ giữa đêm của Ngô Thanh Vân sau nghi vấn hẹn hò với tình trẻ đại gia Huy Trần

Khánh Vân nàng Hot girl xinh đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "Mắt biếc" với vai Trà Long đáng yêu, ngọt ngào.

Khánh Vân bật khóc khi bị góp ý trong Sao nhập ngũ. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Khánh Vân gây chú ý hơn khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cùng dàn sao nổi tiếng như Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến và vlogger Hậu Hoàng.

>> Xem thêm: Ảnh thời 'trẻ trâu' của vlogger Hậu Hoàng: Mái tóc huyền thoại của thế hệ 9x là đây

Trong quá trình sinh hoạt chung cùng đồng đội, Khánh Vân vẫn chưa thể bắt nhịp đặc biệt là nữ diễn viên bị cho rằng mắc bệnh công chúa dù đang tham gia quân ngũ.

Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Vân. Ảnh internet

Ngay lập tức, Khánh Vân còn bị lập group anti-fan với hàng chục nghìn người tham gia. Trước nhiều lời chỉ trích và sự hoạt động mạnh mẽ của hội nhóm antifan, Khánh vân đã lên tiếng trần tình về sự việc. Cô nàng khẳng định bản thân đang rất ổn dù bị antifan tấn công. Đồng thời, Khánh Vân cũng gửi lời cảm ơn đến những chị em sẵn sàng bảo vệ cô giữa lúc thị phi bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news