Tin mới

Rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu, Chevrolet Spark gây 'sốt' thị trường xe đô thị

Thứ ba, 29/12/2020, 16:14 (GMT+7)

Thế hệ mới nhất của Chevrolet Spark đã chính thức được ra mắt, giá thành được công bố cho thấy rẻ hơn Kia Morning 2021 đang bán tại Việt Nam vài chục triệu.

Nằm trong phân khúc xe đô thị subcompact, Chevrolet Spark chính thức trở thành mẫu hatchback cỡ nhỏ có giá dễ tiếp cận tiếp theo sau hàng loạt những cái tên nhà Kia, Hyundai, Nissan...

Chevrolet Spark 2021 trình làng với giá cực mềm (ảnh internet)

Các phiên bản số sàn của Chevrolet Spark 2021 được định giá rẻ hơn phiên bản số tự động, vì vậy khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn cho mình. Xét về mặt bằng chung, giá xe vẫn rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc.

>> Xem thêm: Màn xử đẹp xe đỗ bậy của chủ nhà nhanh gọn khiến chủ xe chỉ biết muối mặt cúi đầu xin lỗi

Mặc dù đã bị khai tử ở Việt Nam từ năm 2018 tuy nhiên tại nhiều thị trường ô tô thế giới, đặc biệt ở 2 quốc gia là Mỹ và Hàn Quốc đây vẫn là mẫu xe có doanh số tốt. Chính vì vậy sự ra đời của bản 2021 nói trên nhằm tinh chỉnh thiết kế và cải tiến nhẹ ở công nghệ.

Nội thất bên trong xe

Tuy nhiên một thông tin buồn là Chevrolet Spark không có giá cao khi đã qua sử dụng vì vậy dù đã có một mức giá thấp nhưng nhiều người vẫn lo ngại liệu nó đã đủ để hấp dẫn khách hàng. Trong thời buổi hiện tại, quá nhiều dòng SUV, CUV to nhỏ ra đời càng tăng thêm sức cạnh tranh.

>> Xem thêm: Loạt xe Honda giảm giá mạnh tay cuối năm: Khó tin giá Honda Air Blade, Honda Lead rời đại lý

Được biết hiện tại, Chevrolet Spark 2021 có giá khởi điểm từ 14.395 USD tương đương 333 triệu đồng. Với mức giá này, nó đang trở thành mẫu xe rẻ nhất thị trường Mỹ. Nếu so sánh ở Việt Nam, nó còn rẻ hơn cả xe quốc dân Kia Morning hàng chục triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia morning CHEVROLET