Tin mới

3 cải cách lớn bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm được hậu ly hôn ‘nghìn tỷ’ vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 15/12/2021, 14:38 (GMT+7)

Những thay đổi ở bà Lê Hoàng Diệp Thảo có thể nhìn thấy rõ ràng sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ .

Vụ ly hôn "nghìn tỷ" giữa vua cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn khiến nhiều người chú ý. Vụ việc từng gây ồn ào suốt thời gian dài bởi sự tranh chấp tài sản khổng lồ cùng nhiều phát ngôn gây sốc được lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ ly hôn ồn ào và kéo dài suốt 6 năm, từ 2015 cho đến mãi đầu tháng 4/2021. Sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có nhiều thay đổi ngỡ ngàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

1. Nhan sắc thăng hạng

Trong quá trình ly hôn, bà Diệp Thảo trông vô cùng tiều tụy. Tuy nhiên, hiện tại nữ doanh nhân đã vượt qua khó khăn, dần lấy lại nhan sắc thăng hạng. Không chỉ có nhan sắc hack tuổi, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thậm chí còn chụp ảnh selfie ở tuổi 48 - một việc xưa nay hiếm thấy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

2. Say mê công việc

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau khi ly hôn trở thành nữ đại gia giàu nhất Việt Nam. Tuy nhiên bà vẫn tiếp tục cống hiến cho công việc, sự nghiệp. Nữ doanh nhân luôn bận rộn với lịch trình trong và ngoài nước nhằm đưa thương hiệu cà phê Việt Nam đến với quốc tế chứ hoàn toàn không nhắc gì tới cuộc sống riêng tư.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

3. Hình tượng nữ doanh nhân thành đạt

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khẳng định vị thế doanh nhân của mình khi được vinh dự tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm Nhật Bản từ ngày 22 - 25/11/2021 và dự chiêu đãi của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio. Sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà chứng minh hình mẫu người phụ nữ lý tưởng được nhiều phái nữ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news