Tin mới

Mai Tài Phến vừa thông báo 'tin vui', Mỹ Tâm đã ngay lập tức được ‘réo gọi’

Thứ tư, 15/12/2021, 10:36 (GMT+7)

Mai Tài Phến – Mỹ Tâm là cặp đôi chị em chênh lệch 10 tuổi nhưng không bị cộng đồng mạng phản đối.

Mai Tài Phến mới đây đã đăng tải thông báo thông qua poster của bộ phim Bình Báo với diện mạo “cực ngầu” trong bộ vest đen, vừa đi vừa hút thuốc, bối cảnh là trong một con ngõ nhỏ. Đây là sản phẩm đầu tiên của Mai Tài Phến sau khi rộ có quan hệ tình cảm với Mỹ Tâm vào đầu năm nay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù chẳng liên quan gì đến Mỹ Tâm nhưng Cộng đồng mạng lại liên tục gọi tên "họa mi tóc nâu" khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. Trước đó, Mỹ Tâm từng công khai thích Mai Tài Phến vì sự hiền lành, dễ thương và chu đáo ở anh.

Mỹ Tâm cũng tâm sự rằng bản thân được sống thật, không phải chú ý trước sau khi ở cạnh Mai Tài Phến. Cô từng bày tỏ mong muốn cả hai vẫn sẽ là bạn bè nếu mối quan hệ tình cảm không thể đi xa hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gặp nhau lần đầu trong MV Đừng hỏi em phát hành của “họa mi tóc nâu” vào năm 2017 và đóng vai yêu đương trong phim  Chị trợ lý của anh do chính Mỹ Tâm viết kịch bản, làm đạo diễn. 

Sau đó, Mai Tài Phến được công chúng biết đến nhiều hơn và cũng có nhiều lần khác hợp tác chung với nữ ca sĩ. Dù chênh nhau khá lớn cả về tuổi tác lẫn vị trí trong nghề nhưng đáng nói là lại không hề có fan hâm mộ nào ngăn cản mối quan hệ này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm tiết lộ quan điểm trong tình yêu: "Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu, khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news