Tin mới

Đạt G bóc phốt ‘gây sốc’ về tình cũ, tưởng được khen ai ngờ bị chê ‘văn hèn’

Thứ tư, 15/12/2021, 09:35 (GMT+7)

Đạt G bị chê bai khi bất ngờ ‘bỉ bôi’ tình cũ Du Uyên hậu ‘đi đường quyền’ không mấy êm đẹp.

Câu chuyện chia tay “đi đường quyền” của Du Uyên và Đạt G từng khiến nhiều người phẫn nộ. Mới đây, Đạt G tiếp tục thu hút sự chú ý khi công khai thẳng thừng nhắc về Du Uyên với thái độ “khó chịu”.

Cụ thể, Đạt G đã nói trên báo Pháp luật & Bạn đọc về Du Uyên: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đạt G hiện tại cho biết bản thân muốn bỏ qua tất cả, nhìn về phía trước để tiếp tục sống êm đẹp: "Sau này có gặp thì còn cười và hỏi thăm nhau, biết đâu còn đứng chung sân khấu để hát cùng".

Ngay khi những phát ngôn của Đạt G được lan truyền, Cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ vì “vừa nói vừa làm”, một đằng có hành động vũ phụ, một đằng lại "văn vở", "đạo lý", kể khổ,..

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thậm chí, nhiều người còn hỏi ngược lại rằng: "Anh nuôi ai ngày nào mà bày đặt"; "Đạt có đang nuôi ong tay áo không?”; "Thời gian đầu là ai giúp đỡ đưa Đạt G lên thì mọi người cũng hiểu. Không có tiền thì làm gì được quen với người này người kia, ở đâu ra? Tiền không có mà đòi nuôi ai?",...

Trước đó, CĐM ngỡ ngàng khi Đạt G và Du Uyên chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm yêu nhau mặn nồng. Đáng nói, chỉ sau khi công khai chia tay, Du Uyên bất ngờ đăng story đoạn tin nhắn với Đạt G. Trong đó, nam ca sĩ còn hùng hổ dọa người yêu cũ là đến tận nhà "xử" đẹp. Không chỉ vậy Đạt G còn tuyên bố nếu gặp Du Uyên ở đâu sẽ xử ngay ở đó.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại Du Uyên đang hạnh phúc bên người mới. Còn Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm thì lại chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên