Tin mới

3 chương trình đáng xem nhất trong mùa hè năm 2023

Thứ bảy, 03/06/2023, 23:47 (GMT+7)

Rap Việt, Hành trình rực rỡ, Người ấy là ai là 3 trong số rất nhiều chương trình đáng xem trên TV trong mùa hè năm nay.

Rap Việt Mùa 3

Rap Việt mùa 3 với nhiều mới mẻ và “ẩn số” từ ban giám khảo, huấn luyện viên, thí sinh cũng như luật thi đầy thử thách. Không “ngủ quên trên chiến thắng” của mùa 1 và mùa 2, chưa đầy 10 tiếng phát sóng tập đầu tiên, Rap Việt mùa 3 lập tức lọt top trending trên YouTube và các ứng dụng xem trực tuyến khác. 

3 chương trình đáng xem nhất trong mùa hè năm 2023 - Ảnh 1
 

Chỉ mới phát sóng tập mở đầu, song sức hút của Rap Việt mùa 3 là điều dễ dàng nhận thấy. Các thí sinh cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Chương trình được phát sóng sớm nhất vào 20:00 thứ Bảy hàng tuần.

Người Ấy Là Ai? 

Trong mùa 4, chương trình gây ấn tượng nhờ dàn sao “mỗi người một vẻ”, nội dung chương trình đa dạng. Chương trình mang tính vừa giải trí vừa thực. Mỗi tập phát sóng chương trình đều mang đến một màu sắc mới mẻ, những câu chuyện “come out” nhiều cảm xúc hay các scandal dậy sóng Cộng đồng mạng.

3 chương trình đáng xem nhất trong mùa hè năm 2023 - Ảnh 2
 

Tập 2 của Người Ấy Là Ai kép lại với cái kết đẹp khi nữ chính Đặng Tiểu Tô Sa (sinh năm 1998) chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt (sinh năm 1999). Họ được đông đảo khán giả hưởng ứng khi có được nhiều điểm đồng điệu từ công việc, nơi sinh sống và ngoại hình “xứng đôi vừa lứa”. Màn kết đẹp này đã giúp Người Ấy Là Ai? 2023 leo lên top 1 trending YouTube ngay trong đêm, và có hơn 500.000 lượt xem trên VieON với độ thảo luận cao.

Hành Trình Rực Rỡ

Hành Trình Rực Rỡ là gameshow mới toanh với nhiều “ẩn số” cần khai phá. Chương trình truyền hình thực thế này không chỉ mang lại những giây phút giải trí và tiếng cười cho khán giả mà còn giới thiệu những cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, con người khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam.

Chương trình còn tạo nhiều sự tò mò cho người xem về những câu chuyện phía sau hậu trường và loạt khó khăn mà dàn cast phải vượt qua. 

3 chương trình đáng xem nhất trong mùa hè năm 2023 - Ảnh 3
 

Chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn, mong muốn giữ gìn truyền thống dân tộc, giúp người xem mình hiểu hơn về truyền thống dân tộc. Trường Giang, Thúy Ngân, Dương Lâm, Bích Phương, Isaac và Negav mang nguồn năng lượng khác biệt, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tổng thể Hành Trình Rực Rỡ trọn vẹn, nâng cao cảm xúc người xem.

Mỗi khán giả có cách cảm nhận riêng về chương trình, khơi gợi yêu thích sự trải nghiệm và muốn đi du lịch, khám phá văn hóa, ẩm thực của đất nước Việt Nam.

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật hàng tuần.

Có lẽ phía trên là 3 chương trình hot nhất mùa hè năm 2023 với những màu sắc riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của đông đảo đối tượng người xem. Khán giả có thể xem các chương trình này thông qua TV, các nền tảng xem trực tuyến Youtube, VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news