Tin mới

3 hiện tượng mạng xã hội nổi đình đám sau một đêm giờ ra sao?

Thứ ba, 24/10/2023, 17:04 (GMT+7)

Hoa Vinh, Thông Soái Ca, Kenny Sang đều là những hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Tuy nhiên, cả ba không duy trì được sự nổi tiếng.

Hoa Vinh

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội vào năm 2018. Nam ca sĩ bén duyên với nghề ca hát khi vào năm 2016 trên một số ứng dụng âm nhạc nhưng phải đến năm 2018, tên tuổi anh chàng sinh năm 1990 mới nổi như cồn khi vừa livestream vừa hát. Chỉ sua 3-4 ngày, tên tuổi Hoa Vinh đã nổi đình đám, được đông đảo mọi người biết tới. 

Sau khi nổi tiếng, Hoa Vinh nhanh chóng dấn thân và showbiz và làm ca sĩ. Ngoài việc đắt show biểu diễn, Hoa Vinh còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đi diễn ở các tỉnh...

3 hiện tượng mạng xã hội nổi đình đám sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, hào quang của Hoa Vinh không kéo dài lâu. Khi nổi tiếng đồng nghĩa với việc anh chàng cũng vướng vào nhiều lùm xùm như bị tố chảnh, tuyên bố không đi hát đám cưới, hét giá cát-xê hay bị một cô gái tố làm có bầu nhưng chối bỏ trách nhiệm. 

Trước hàng loạt thị phi bủa vây, Hoa Vinh lên tiếng giải thích: "Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan".

Sau sóng gió, anh chàng trở nên kín tiếng hơn. Năm 2022, nam ca sĩ gây chú ý khi lần đầu lên tiếng về việc sống kín tiếng, không ồn ào như trước trên tờ Người đưa tin: "Sau 4 năm, tôi thấy bản thân mình đã khác rất nhiều. Giờ đây tôi tự tin hơn, làm chủ cảm xúc, sân khấu tốt hơn. Còn về cuộc sống, tôi thấy mình thu lại nhiều so với trước. 

Quãng thời gian hát livestream, trò chuyện với mọi người rất vui, vô lo vô nghĩ. Nếu có một điều ước ngay bây giờ, tôi muốn mình không nổi tiếng, được trở về những ngày ấy, hát hò, 'chém gió' với người hâm mộ".

Hiện tại, cái tên Hoa Vinh "chìm nghỉm" giữa hàng loạt những cái tên mới. Thông tin về anh cũng không được truyền thông cập nhật nhiều như trước.

Thông Soái Ca

Thông Soái Ca (tên thật Nguyễn Minh Thông đến từ Hà Nội) là gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội Tiktok. Không giống với các hiện tượng mạng xã hội đình đám khác, Thông Soái Ca không sở hữu gương mặt điển trai, không cao ráo nhưng những clip của anh chàng lại thu hút hàng chục triệu lượt xem nhờ nội dung độc đáo, sáng tạo với câu nói hot trend: "Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". Ngoài ra anh cũng là chủ nhân câu nói 'Vàng anh đeo một thời, còn anh theo em một đời', 'Uống cốc trà đá 30 triệu'...

Tuy nhiên, tên tuổi của Thông Soái Ca dần hạ nhiệt khi nội dung không có gì mới lạ ngoài việc thả thính hay khoe của trên mạng xã hội.

3 hiện tượng mạng xã hội nổi đình đám sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 2
 

Hiện tại, cái tên Thông Soái Ca dường như chẳng mấy ai còn nhắc tới. Cuộc sống của hot Tiktoker cũng không được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, "người qua đường" bắt gặp hình ảnh Thông Soái Ca giản dị trên phố. Khác với việc đi xế sang, được hộ tống, trông Thông Soái Ca cũng bình dân như bao người khác. Thậm chí, hình ảnh lẻ loi của anh còn khiến nhiều người thương cảm khi cho rằng Thông Soái Ca đã hết thời.

Kenny Sang

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang, sinh năm 1991, nổi tiếng từ năm 2014 với những phát ngôn gây sốc như tự nhận mình là "đẹp nhất Việt Nam", khoe khoang về tiền bạc, tài sản. Từ một chàng trai bình thường, Kenny Sang nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm.

3 hiện tượng mạng xã hội nổi đình đám sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 3
 

Sau khi nổi tiếng, Kenny Sang còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như "Thách Thức Danh Hài" mùa 2, "The Face 2018" nhằm thu hút sự chú ý. Không những thế, Hot boy sinh năm 1991 còn tự nhận nhiều biệt danh về mình như "Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam”, “Tay chơi nổi tiếng Sài thành”, “Dòng dõi danh gia vọng tộc”…

Không những thế, ồn ào cũng bủa vây Kenny Sang khi bị bạn thân là người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn tố anh chàng sống ảo. Sau nhiều ồn ào, cái tên Kenny Sang cũng dần hạ nhiệt. Fanpage có tên "Kenny Sang" có gần 1 triệu người thích của anh chàng hiện dùng để kinh doanh áo vest nam, không cập nhật hình ảnh riêng tư của Kenny Sang như trước.

Trong một bài phỏng vấn năm 2019, Kenny Sang cho biết anh chỉ mong có một cuộc sống bình thường bên gia đình. 9X khẳng định, bản thân không mong muốn được làm người nổi tiếng thêm một lần nào nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news