Tin mới

Jisoo (BLACKPINK) xác nhận chia tay bạn trai Ahn Bo Hyun sau 2 tháng hẹn hò

Thứ ba, 24/10/2023, 14:27 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nữ thần tượng đình đám nhóm Blackpink Jisoo đã chia tay bạn trai diễn viên Ahn Bo Hyun. Nguồn tin trong ngành tiết lộ với jTBC Entertainment News: “Jisoo và Ahn Bo Hyun đã dần dần xa cách nhau vì lịch trình bận rộn. Hai người mới chia tay gần đây, hiện quay lại mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.”

Chỉ 15 phút sau khi báo chí Hàn đưa tin, phía YG - công ty quản lý của Jisoo đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Jisoo và Ahn Bo Hyun đã chia tay".

Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau thời gian ngắn công khai hẹn hò
Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau thời gian ngắn công khai hẹn hò

Tin hẹn hò của Jisoo và Ahn Bo Hyun chính thức nổ ra vào tháng 8 vừa qua, sau khi Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Theo Dispatch, cả hai thường hẹn hò tại căn hộ của Jisoo tại Yong San, do tính cách không thích ồn ào nên Jisoo thường ở nhà khi rảnh rỗi. Ahn Bo Hyun tự lái xe đến nhà Jisoo và thường mua đồ ăn mang về ở những quán ngon, nam diễn viên chăm sóc rất chu đáo cho bạn gái, Jisoo cũng dựa dẫm vào bạn trai khá nhiều. Ngay sau khi tin hẹn hò nổ ra, công ty quản lý của Jisoo và Ahn Bo Hyun là YG và FN Entertainment đã lên tiếng thừa nhận nhanh chóng.

Việc Jisoo hẹn hò với Ahn Bo Hyun từng bị cư dân mạng phản đối gay gắt, bởi bạn trai chị cả BLACKPINK từng vướng không ít tranh cãi liên quan đến khinh miệt phụ nữ, thái độ ngôi sao và đăng ảnh với chú thích thô tục trong quá khứ. Sau khi hẹn hò Jisoo, nam diễn viên liên tục bị "đào" lại phốt cũ và phải lên tiếng xin lỗi, giải thích.

Jisoo là nữ thần đình đám Kpop, thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, nhiều người cho rằng Ahn Bo Hyun không xứng đáng với cô
Jisoo là nữ thần đình đám Kpop, thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, nhiều người cho rằng Ahn Bo Hyun không xứng đáng với cô

Ahn Bo Hyun sinh ngày 16 tháng 5 năm 1988 tại Busan, lớn hơn Jisoo 7 tuổi. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính và chiều cao ấn tượng 1m87. Anh ra mắt với tư cách là người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất sau khi xem vai đấm bốc của Yu Oh Seong trong bộ phim "Champion" năm 2002. Ahn Bo Hyun bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc "Golden Cross" (2014) và "Two Mothers" (2014). Năm 2016, anh tham gia phim "Hiya" và "Hậu duệ mặt trời". Nam diễn viên ngày càng nổi tiếng hơn khi vào vai Jang Geun Won trong bộ phim "Tầng Lớp Itaewon" vào năm 2020.

Hiện tại, thông tin Jisoo và Ahn Bo Hyun đã chia tay đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news