Tin mới

3 lời tiên tri đáng sợ sẽ xảy ra trong năm 2024 của bà Vanga, trong số đó 1 điều đã thành hiện thực

Thứ ba, 16/01/2024, 09:59 (GMT+7)

Bà Vanga tiên tri những điều đáng sợ có thể sẽ xảy ra trong năm 2024, trong số đó 1 điều đã thành hiện thực. 

Baba Vanga, được biết đến với cái tên Nostradamus của vùng Balkan, là một nhà thần bí người Bulgaria. Sau khi bị mất thị lực trong một cơn bão cát, cô tuyên bố mình được Chúa ban tặng tầm nhìn thực sự và khả năng nhìn thấy tương lai, khiến đồng loại của cô sợ hãi.

Vanga qua đời năm 1996, để lại những lời tiên tri như món quà chia tay kéo dài đến tận năm 5079, khi bà suy đoán về trận cháy thùng rác trên thế giới mà chúng ta biết rằng nó sẽ kết thúc. Chúng ta còn một chặng đường dài phía trước các con của tôi - hãy xem điều gì đang chờ đợi và điều gì đang chờ đợi.

AI, điện toán lượng tử và tấn công mạng

Baba Vanga đã dự đoán một cuộc cách mạng công nghệ vào năm 2024, trong đó AI tiếp tục tiến tới tiếp quản toàn diện và sự phát triển của điện toán lượng tử dẫn đến những biến động lớn trong lĩnh vực tài chính, y tế và an ninh mạng.

Theo cách tương tự, Vanga dự đoán rằng tin tặc mạng sẽ khuếch đại các mối đe dọa đối với an ninh quốc gia bằng cách nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng như lưới điện và nhà máy xử lý nước.

Bà Vanga tiên tri về năm 2024 với những cảnh báo đáng sợ. Ảnh internet
Bà Vanga tiên tri về năm 2024 với những cảnh báo đáng sợ. Ảnh internet

Những kẻ lập dị độc ác lao vào hàng rào hủy diệt? Không ổn đâu mọi người.

AI đang trỗi dậy và tấn công khủng bố mạng được hỗ trợ bởi Sao Diêm Vương, hành tinh của thế giới ngầm, tính toán và tái tạo những dấu hiệu thay đổi từ Ma Kết kiên cường thành bất cứ điều gì xảy ra với Bảo Bình vào năm 2024.

Bảo Bình là dấu hiệu của sự tiến bộ bằng mọi giá, có tầm nhìn xa trông rộng, nhà cách mạng, người đứng đầu giáo phái và người theo chủ nghĩa lý tưởng không linh hoạt.

Liên quan đến việc tính toán, Sao Diêm Vương là nơi chúng ta gặt hái những gì chúng ta đã gieo và nó theo dõi khoản đầu tư mà chúng ta đã thực hiện nhân danh sự tiến bộ; AI, công nghệ, v.v. sẽ dẫn đến sự sụp đổ hoặc lỗi thời cuối cùng của chúng ta.

Toàn bộ Sao Diêm Vương trong Bảo Bình tương đương với sự biến thái nghiêm trọng trong các hệ thống, cấu trúc và hệ thống phân cấp xã hội.

Để tham khảo, lần cuối cùng Sao Diêm Vương ma túy chiếc áo choàng nhung của mình qua Bảo Bình là vào cuối thế kỷ 18, mở đầu cho cả cuộc cách mạng Mỹ và Pháp cũng như sự khởi đầu của Cách mạng Công nghiệp.

Chúng ta đang đạt đến một điểm không thể quay lại, các bạn của tôi, một thời điểm quan trọng trong quá trình tiến hóa loài người của chúng ta và một bước tiến khác hướng tới ước muốn chung về cái chết tận thế của chúng ta.

Chữa khỏi bệnh ung thư?

Nhưng mọi chuyện không tệ đến thế… Vanga dự đoán chúng ta sẽ sớm có phương pháp chữa trị một số bệnh ung thư cũng như bệnh Alzheimer.

Do ảnh hưởng của hành tinh chết di chuyển qua cung đổi mới, những tiến bộ khoa học, đặc biệt là những tiến bộ làm chậm quá trình chết hoặc sự suy giảm chậm của nhận thức là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sống lâu hơn trong một thế giới ngày càng đáng sợ? Có thể đào.

Tình hình khí hậu ngày càng khắc nghiệt. Ảnh internet
Tình hình khí hậu ngày càng khắc nghiệt. Ảnh internet

Tình hình khí hậu ngày càng tồi tệ

Bà Vanga từng dự đoán về tình hình khí hậu ngày càng tồi tệ, với một số hiện tượng thời tiết đáng sợ, có khả năng tàn phá trong suốt cả năm.

Mới đây, người Anh đã thức giấc và chứng kiến tuyết rơi ở một số khu vực. Bên cạnh đó, họ còn thấy hiện tượng thời tiết "hiếm gặp - mưa băng - đã tấn công vùng đông bắc nước Anh.

Tuần trước, bão Henk đã gây lũ lụt tàn khốc khiến hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà khi các con sông trên khắp nước Anh bị vỡ bờ. Cơn bão có sức gió 150km/h đã cướp đi sinh mạng của 2 người, một người đàn ông ở độ tuổi 50 và một phụ nữ 87 tuổi.

Bà Vanga đã ám chỉ đến những sự kiện như vậy, bên cạnh những hiện tượng khác xung quanh biến đổi khí hậu, bao gồm động đất và sóng thần.

Mới đầu năm, Nhật Bản đã bị tàn phá bởi một số trận động đất. Theo đó, trận động đất mạnh kỷ lục 7,6 độ richter lần đầu tiên xảy ra đúng ngày đầu năm mới và nhiều dư chấn theo sau đó. Có thông tin cho rằng động đất còn gây ra sóng thần vào tuần trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news