Tin mới

Giật mình trước lời tiên đoán về năm 2022 của 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới

Thứ sáu, 10/12/2021, 21:48 (GMT+7)

Hai nhà tiên tri lừng danh thế giới là Nostradamus và Vanga từng có những lời tiên đoán về loài người và trái đất về năm 2022 khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Dù sống ở thời điểm cách xa cuộc sống hiện tại của con người, thế nhưng 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới là Nostradamus và Vanga từng có những tiên đoán về năm 2022 khi con người sẽ phải đối mặt với dịch bệnh và tình hình kinh tế thế giới sẽ có nhiều biến chuyển.

Nhà tiên tri Nostradamus

Sinh ngày 14/12/1503 tại Pháp, Nostradamus được biết đến là một dược sĩ và nhà tiên tri của thế kỷ.

Thậm chí, ông cũng được biết đến với những biệt danh như 'đầy tớ của ma quỷ' bởi những lời tiên tri 'sấm truyền' của ông thường được viết bằng những ngôn ngữ lạ, ẩn ngữ, chơi chữ... Trong cuộc đời của mình, nhà tiên tri Nostradamus đã từng tiên đoán chính xác về bệnh dịch, động đất, lũ lụt, chiến tranh....như Cuộc CM Pháp, cái chết của  Napoleon, Hitler, công nương Diana....

Giật mình trước lời tiên đoán về năm 2022 của 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới - Ảnh 1

Nói về năm 2022, nhà tiên tri Nostradamus đã có những dự báo:

Sao băng và thiên thạch: Nostradamus đề cập đến một vệ sáng dài trên bầu trời, được tạo thành từ lửa. Điều này có thể được diễn giải là một tiểu hành tinh sẽ tác động tới Trái đất, gây ra những biến động trong lòng đại dương.

- Lạm phát: Theo dự đoán của Nostradamus, lạm phát sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát và giá trị của đồng USD sẽ sụp đổ. Không những vậy, vàng, bạc và tiền điện tử sẽ được người dân đổ dồn vào đầu tư.

- Trí tuệ nhân tạo: Nostradamus cho rằng vào năm 2022, trí tuệ nhân tạo sẽ rất phát triển, chiếm vị trí thống trị, đặc biệt là loại robot giống hệt người.

- Nạn đói: Nhà tiên tri này đưa ra dự báo về một nạn đói có thể xảy ra và làm gia tăng xung đột vũ trang. Nó sẽ dẫn tới sự dịch chuyển dân số lớn hơn.

- Hạt nhân: Nostradamus đưa ra dự báo về một vấn đề nào đó liên quan đến hạt nhân có thể gây tác động lớn tới thế giới.

Nhà tiên tri Vanga

Nhiều lời tiên tri của tiên tri Vanga thực sự xảy đến vào hàng chục năm sau khiến cả thế giới “rùng mình” như vụ khủng bố tháp đôi 11/9, sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, Thảm họa Chernobyl, vụ chìm tàu Kursk của Nga, chiến thắng của Cựu Tổng thống Nga Boris Nikolayevich Yeltsin,..

Tiên tri Vanga đưa ra những dự đoán tương lai đến tận năm 5079 và cho rằng khi ấy chính là thời khắc tận thế của nhân loại. Trước khi qua đời ở tuổi 85, bà Vanga đã kịp để lại những lời tiên tri về tương lai của thế giới năm 2022:

Giật mình trước lời tiên đoán về năm 2022 của 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới - Ảnh 2

- Con người sẽ quen với một loại virus mới

- Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra: Bà Vanga đưa ra dự báo về một năm nhiều biến cố, thiên tai. "Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo", bà Vanga nói.

- Dự báo về 2 dòng tiền: Bà Vanga nói rằng trong năm 2022 sẽ có 2 dòng tiền, các hướng là Đông và Tây. Nước Nga sẽ trở nên giàu có.

- 2 nhân vật quan trọng của thế giới được sinh ra.

- Sao Mộc có một hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ. Tuy nhiên, bà Vanga không mô tả chi tiết về hoạt động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news