Tin mới

Điều đáng sợ nhất từ năm 2024 mà nhà tiên tri Vanga và Nostradamus dự báo theo chiêm tinh học

Thứ hai, 18/12/2023, 10:44 (GMT+7)

Hai nhà tiên tri Nostradamus và bà Vanga đưa ra những lời tiên tri đáng sợ kể từ năm 2024 thế giới có nhiều biến đổi lớn. 

Nostradamus, hay Nos là một nhà chiêm tinh, bác sĩ bệnh dịch hạch ở thế kỷ 16, bị buộc tội là kẻ dị giáo và là nhà tiên tri có râu. Ông được cho là người đã tiên đoán về trận đại hỏa hoạn ở London, sự lên nắm quyền của Hitler, vụ tấn công ngày 11 tháng 9 năm 2001 và đại dịch Covid-19.

Điều đáng sợ nhất từ năm 2024 mà nhà tiên tri Vanga và Nostradamus dự báo theo chiêm tinh học - Ảnh 1
 

Baba Vanga, sau khi bị mất thị lực trong một cơn bão cát, cô tuyên bố mình được Chúa ban tặng tầm nhìn thực sự và khả năng nhìn thấy tương lai, khiến đồng loại của cô sợ hãi.

Dưới đây là 4 lời tiên tri kể từ năm 2024 của Nostradamus và bà Vanga

AI, máy tính lượng tử và tấn công mạng

Baba Vanga dự đoán một cuộc cách mạng công nghệ vào năm 2024, với trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục cuộc tiến của mình hướng tới việc hoàn toàn chiếm đóng và sự gia tăng của máy tính lượng tử dẫn đến những biến động lớn trong các lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe và an ninh mạng.

Một cách tương tự, Vanga dự đoán rằng những hacker xấu xa sẽ tăng cường đe dọa đối với an ninh quốc gia bằng cách tập trung vào cơ sở hạ tầng như lưới điện và nhà máy xử lý nước.

Những tin đồn về nhóm tin tặc xấu xa đang tìm cách tạo ra sự hủy diệt? Thực sự là không tốt cho mọi người.

Baba Vanga dự đoán tin tặc mạng sẽ nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng lớn. Ảnh REUTERS
Baba Vanga dự đoán tin tặc mạng sẽ nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng lớn. Ảnh REUTERS

AI đang trỗi dậy và tấn công khủng bố mạng được hỗ trợ bởi Sao Diêm Vương, hành tinh của thế giới ngầm, tính toán và tái tạo những dấu hiệu thay đổi từ Ma Kết kiên cường thành bất cứ điều gì xảy ra với Bảo Bình vào năm 2024.

Bảo Bình là dấu hiệu của sự tiến bộ bằng mọi giá, có tầm nhìn xa trông rộng, nhà cách mạng, người đứng đầu giáo phái và người theo chủ nghĩa lý tưởng không linh hoạt.

Liên quan đến việc tính toán, sao Diêm Vương là nơi chúng ta gặt hái những gì chúng ta đã gieo và có lẽ việc chúng ta đã đầu tư dưới tên của tiến triển; trí tuệ nhân tạo, công nghệ và những lĩnh vực khác sẽ dẫn đến sự suy thoái hoặc lạc lõng cuối cùng của chúng ta.

Toàn bộ Sao Diêm Vương trong Bảo Bình tương đương với sự biến thái nghiêm trọng trong các hệ thống, cấu trúc và hệ thống phân cấp xã hội.

Phương pháp điều trị ung thư?

Nhưng không phải mọi thứ đều tồi tệ... Vanga dự đoán chúng ta sẽ sớm có phương pháp điều trị cho một số loại ung thư cụ thể cũng như bệnh Alzheimer.

Baba Vanga dự đoán chúng ta sẽ sớm tìm ra phương pháp chữa trị bệnh ung thư và bệnh Altzheimer. Ảnh Getty
Baba Vanga dự đoán chúng ta sẽ sớm tìm ra phương pháp chữa trị bệnh ung thư và bệnh Altzheimer. Ảnh Getty

Với sự ảnh hưởng của hành tinh của cái chết di chuyển qua dấu hiệu của sự đổi mới, những tiến bộ khoa học, đặc biệt là những cái giúp làm chậm quá trình chết hoặc suy giảm chậm của nhận thức, là hoàn toàn trong tầm khả năng.

Sống lâu hơn trong một thế giới ngày càng đáng sợ? Có thể chấp nhận được.

Harry trở thành vua?

Trong số các đoạn trong "Les Prophéties" của Nostradamus có một đoạn nói rằng “Vua của Quần đảo” sẽ “bị đánh đuổi bởi lực lượng".

Độc giả suy đoán Nostradamus đang nói về vai trò và triều đại của Vua Charles III. Một đoạn khác, cũng được cho là ám chỉ Vua Chuck, cảnh báo "ngay sau đó (một cuộc chiến tranh thảm khốc) một vị vua mới sẽ được xức dầu/Người đó, trong thời gian dài, sẽ làm dịu đất đai."

Hoàng tử Harry có thể thay thế vua Charles III, theo phân tích dự đoán của Nostradamus. Ảnh Getty
Hoàng tử Harry có thể thay thế vua Charles III, theo phân tích dự đoán của Nostradamus. Ảnh Getty

Ở một nơi khác, Nostradamus, người đã chính xác dự đoán cái chết của Nữ hoàng Elizabeth, gợi ý rằng Charles sẽ được thay thế bởi 'người không có dấu hiệu của một vị vua,' khiến nhiều người đoán rằng Hoàng tử Harry sẽ lên ngôi.

Với việc sao Diêm Vương đưa bóng tối ra ánh sáng, có khả năng vua tiếp theo có thể là một người ngoại đạo; một người con hoang, một nữ hoàng không mong đợi hoặc một nhà lãnh đạo thế giới mới được tạo ra từ đống tro tàn của mô hình hoàng gia loạn luân, phân biệt chủng tộc ngày xưa.

North Node của Har Bear, hay điểm nghiệp của vận mệnh, nằm ở cấp độ đầu của Song Tử và Sao Mộc, hành tinh của may mắn và sự mở rộng sẽ di chuyển vào cung của cặp song sinh vào cuối tháng 5, chuyển thành một số phép thuật được quy định nghiêm túc và sự phát triển nhanh chóng cho cô gái tóc đỏ nổi tiếng nhất thế giới.

Liệu anh ấy có trở thành vua của các đảo hay tìm thấy một loại chủ quyền mới cho chính mình? Mọi thứ đều có thể, và với Pluto đưa bóng tối ra ánh sáng, có khả năng vua tiếp theo có thể là một người ngoại đạo; một người con Ngoại tình, một nữ hoàng không mong đợi hoặc một nhà lãnh đạo thế giới mới được tạo ra từ tro của mô hình hoàng gia vốn đầy đủ loại incest và phân biệt chủng tộc của quá khứ.

Khủng hoảng khí hậu

Nostradamus dự đoán đại dương sôi sục và có rất nhiều cá chết.
Nostradamus dự đoán đại dương sôi sục và có rất nhiều cá chết.

Bạn không cần phải là một nhà tiên tri, nhà tiên tri hoặc người thuộc dòng để nhận ra rằng chúng ta đang chìm sâu trong cảnh kinh hoàng của một khủng hoảng khí hậu với nhiệt độ cao kỷ lục, cháy rừng, hạn hán và sự tuyệt chủng của sinh vật biển rải rác ở phía chân trời.

Nostradamus dự đoán rằng "Đất khô sẽ trở nên khô hanh hơn, và sẽ có lũ lụt lớn khi điều đó được nhìn thấy."

Tất cả các dấu hiệu và vì Sao chổi hướng tới việc tiên đoán này, theo lời của Metallica, là buồn nhưng đúng.

Theo New York Post

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news