Tin mới

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì?

Thứ bảy, 05/06/2021, 13:01 (GMT+7)

Ba mỹ nhân đình đám xứ Trung có thể “hô biến” cho làn da ngăm của mình trở nên trắng sáng mịn màng, và chắc chắn bạn cũng sẽ làm được

Angelababy

Angelababy là một trong những mỹ nhân có nhan sắc “cực phẩm” của  làng giải trí Hoa ngữ. Nữ minh tinh sinh năm 1989 gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, ngũ quan sắc sảo cùng gu thời trang đa dạng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đều thiêu đốt mọi ánh nhìn.

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 1

Xinh đẹp là vậy, nhưng nếu nhìn lại những tấm hình của Angelababy thuở còn chân ướt chân ráo mới vào nghề chắc hẳn bạn sẽ khó có thể nhận ra. Làn da xỉn màu, kém sức sống của cô nàng thậm chí sẽ làm bạn phải giật mình vì chỉ có 1 người nhưng sao lại khác nhau nhiều đến thế.

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 2

Để sở hữu nước da “trắng tựa bông bưởi” như hiện tại, Angela Baby từng tiết lộ cô thường sử dụng lô hội để dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên dùng nước ép dưa chuột để làm mặt nạ dưỡng da, và thư giãn tinh thần. Chưa hết, Angela Baby cũng duy trì thói quen tẩy da chết bằng bã cà phê để làn da thêm sáng và mịn màng hơn. Nói chung, những phương pháp mà nữ minh tinh thực hiện đều thiên về tự nhiên.

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 3

Trịnh Sảng

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 4

Được mệnh danh là một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz. Trịnh Sảng luôn duy trì nét đẹp vượt thời gian. Ở cô luôn toát lên khí chất cùng thần thái sang chảnh. Hãy cùng bóc tách quá trình skincare routine của mỹ nhân này nhé!

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 5

Thói quen chăm sóc da đầu tiên của nữ diễn viên 9x này chính là rửa mặt bằng nước khoáng, giúp mang lại làn da sạch mịn. Bên cạnh đó, những lá trà xanh tươi cũng chính là món “vũ khí” rất đặc biệt. Cô thường xuyên dùng Toner chiết xuất từ trà xanh để cấp ẩm tức thì. Khi đắp mặt mạ hoặc bôi các sản phẩm dưỡng, Trịnh Sảng không quên massa nhẹ nhàng để tạo cho da độ đàn hồi, căng khỏe.

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 6

Cúc Tịnh Y

Cũng như bao ngôi sao khác, Cúc Tịnh Y cũng từng trải qua một thời gian chẳng may sở hữu làn da xỉn màu và kém sức sống. Tuy nhiên, nhờ áp dụng những biện pháp dưỡng da tại nhà với thành phần tự nhiên cô nàng đã sở hữu làn da không tuổi, mịn màng, hấp dẫn

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 7

Bí quyết đầu tiên của Cúc Tịnh Y chính là thanh lọc cơ thể bằng thói quen uống nước trà xanh. Trà xanh bên cạnh việc giúp làn da của bạn có được độ ẩm cần thiết, còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sản sinh collagen. 

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 8

Ngoài ra, cô nàng cũng sử dụng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày. Trong loại nước này có chưa Vitamin B có khả năng làm trắng mịn làn da, giúp gương mặt trở nên hồng hào, rạng rỡ. Massage da mặt với các loại kem dưỡng trắng cũng là thói quen tốt mà Tịnh Y áp dụng để làn da có độ đàn hồi, tuần hoàn máu tốt hơn, giúp các dưỡng chất hấp thụ nhanh hơn. 

3 sao Trung này có thể ‘hô biến’ làn da ngăm thành trắng sáng, vậy bí quyết là gì? - Ảnh 9

Tóm lại, để có được làn da “đỉnh của chóp” như hiện tại, các mỹ nhân của chúng ta đều ưu tiên sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên. Ưu điểm của những phương pháp này chính là an toàn, lành tính, tiết kiệm. Tuy nhiên để đạt đến cảnh giới thượng thừa, bạn cần sự chịu khó nhẫn nại. Chúc bạn luôn xinh...

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news