Tin mới

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp

Thứ năm, 03/06/2021, 11:11 (GMT+7)

Những cô nàng xứ Trung luôn mang đến cho chúng ta vô vàn ý tưởng phối đồ “nhanh – gọn – xịn”. Nàng chỉ cần copy, đảm bảo vẻ ngoài phơi phới ngay và luôn đấy.

Với số dân đông bậc nhất thế giới, Trung quốc trở thành “thánh địa thời trang”, là nguồn cảm hững để hội thích mặc đẹp nhìn vào. Chăm lượn lờ các trang mạng xã hội một chút, nàng “nhặt nhạnh” được vô vàn bản phối hay ho để áp dụng vào đời thường. 

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 1

Bạn sẽ thật tươi tắn và trẻ trung như cô nàng này nếu diện thiết kế váy hai dây màu xanh quả bơ. Điểm nhấn cho chiếc váy này không chỉ là đôi sandals cùng tone mà còn là chiếc túi xách ngọc trai. Đừng quên sõa nhẹ mái tóc, bạn sẽ hóa thân thành “nàng thơ” bấy cứ lúc nào không hay đấy.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 2

Còn gì tuyệt với hơn khi đặt chân xuống phố với chiếc váy hai dầy đầy mát mẻ nhỉ. Khoảng hở í nhị sẽ khoe lên vóc dáng nuột nà đặc biệt là đôi xương quai sanh quyễn rũ đấy. Bản phối full black như cô nàng trong ảnh thực sự rất an toàn, dễ dàng cân tất mọi nước da từ ngăm đen đến trắng hồng. 

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 3

Diện set đồ đơn giản với áo sơ mi và quần kaki, nhưng độ trendy quả thực là không hề nhỏ. Chiếc áo khoác hờ trên vai là phong cách được các cô nàng xứ Trung tích cực lăng xê. Với outfit tối giản như thế này thì chiếc túi xách trơn màu là món phụ kiện hoàn hảo.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 4

Combo quốc dân quần ống rộng áo croptop tạo nên hiệu quả hack dáng đỉnh cao. Cái khéo của cô nàng này chính là việc búi gọn mái tóc và thắp sáng gương mặt với đôi khuyên tai ngọc trai nền nã. 

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 5

Với chiếc váy lụa mát mẻ sẽ tôn lên vẻ gợi cảm mong manh của nàng. Tuy nhiên để tránh quá “bô nhếch” chị em nên bắt kèm thêm một chiếc cardigan mỏng nhẹ nhé.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 6

Các cô nàng Trung Quốc luôn ưu tiên những thiết kế có màu sắc nhã nhặn như pastel. Vừa tôn da vừa tạo nên sự mát mẻ cho cả người diện lẫn người nhìn trong ngày nắng nóng.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 7

Chiếc váy họa tiết kẻ với phần cổ vest vừa đơn giản lại rất lịch sự, phù hợp để các nàng diện đi làm và đi chơi. Như quý cô trong ảnh đã tạo nên sự phá cách với chiếc kính mắt mèo, mang đậm hơi thở cổ điển. 

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 8

Set đồ phảng phất phong cách vintage quả thật rất đáng học tập, cách lên đồ đơn giản và sử dụng màu sắc vừa tinh tế chắc chắn sẽ khiến bao anh “say đắm”.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 9

Những chiếc váy hoa bay bổng sẽ là items bất ly thân trong ngày hè nắng nực. Kết bài với một đôi sandal độn đế “sương sương” là nàng có thể ra khỏi nhà để tụ tập cùng hội anh em bạn gì rồi.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 10

Nếu không biết mặc gì để đi dạo phố, hãy chọn một chiếc váy suông dáng liền, cách đơn giản nhất để tạo điểm nhấn đó là chọn một chiếc thắt lưng khóa chặ vòng eo. Phụ kiện túi xách, dép lê cực kỳ thoải mái đấy

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 11

Nếu là một thánh chơi “đồ”, nàng có thể thỏa sức sáng tạo bản phối của mình với loạt màu sắc bắt mắt. Hồng ngọt ngào kết hợp cùng nâu trầm ấm tạo cảm giác set đồ của bạn nhìn fashion hơn.

Những set đồ được Gen Z xứ Trung 'mê mệt', copy lên người chuẩn y đẹp - Ảnh 12

Áo blouse + quần jeans sẽ đảm bảo yếu tố “nhanh gọn lẹ” laik xịn “đét đèn đẹt”. Để tạo điểm nhấn, hãy chọn một đôi giày nổi bật như cô nàng này nhé!

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news