Tin mới

3 mối nhân duyên nhận được ân tình đặc biệt của Ngọc Sơn

Thứ ba, 05/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Luôn yêu thích cuộc sống độc thân nhưng ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người bất ngờ với 3 mối nhân duyên đặc biệt.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Đến nay, giọng ca "Tình cha" vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Dù vậy, nam ca sĩ có tới 3 người con nuôi. Theo chia sẻ của Ngọc Sơn trên báo Ngôi sao, việc nhận con nuôi bắt nguồn từ nhân duyên, nếu có duyên sẽ đến được với nhau.

Chính vì vậy, những người được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi cũng giống như mối nhân duyên với nam ca sĩ, đã đến một cách tự nhiên và cứ thế đón nhận. Trong số những người con nuôi của Ngọc Sơn, 3 tên tuổi đáng chú ý chính là ca sĩ Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, và người mới nhất là Quang Vinh (con trai bầu Hiển).

Ngọc Sơn và con nuôi Dương Ngọc Thái. Ảnh internet

Người đầu tiên là Dương Ngọc Thái. Nam ca sĩ của dòng nhạc trữ tình quê hương vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh rất ít khi tiết lộ đời sống sau sân khấu lẫn các mối quan hệ với người khác giới trước đông người.Ngọc Sơn vốn được biết đến là cha nuôi của Dương Ngọc Thái, anh cũng là đại diện cho nhà trai trong đám cưới của con trai mình.

Không chỉ đứng ra làm đại diện nhà trai, Ngọc Sơn còn giúp đỡ Dương Ngọc Thái nhiều trong lĩnh vực âm nhạc. Bất kì liveshow nào của con trai nuôi, nam ca nhạc sĩ đều có mặt ủng hộ.

Ngọc Sơn và Quách Tuấn Du. Ảnh internet

Người thứ hai là Quách Tuấn Du. Quách Tuấn Du là người con nuôi nhận được sự ưu ái của ca sĩ Ngọc Sơn. Trước đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Theo như bản cam kết thì Quách Tuấn Du được toàn quyền sử dụng ca khúc do bố nuôi Ngọc Sơn sáng tác.

Để có một Quách Tuấn Du ở đỉnh cao như hiện tại là nhờ sự giúp đỡ ân cần của cha nuôi Ngọc Sơn. Cơ duyên bất ngờ đến với anh sau một đêm diễn vào năm 2007. Vì thương cảm cho hoàn cảnh, sự chịu khó, và niềm đam mê ca hát của Du, Ngọc Sơn đã quyết định nhận anh làm con nuôi và giúp đỡ anh tiến xa hơn trên con đường lập nghiệp.

Ngọc Sơn và con trai bầu Hiển. Ảnh internet

Người cuối cùng là Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Sơn đã nhận Quang Vinh làm con nuôi. Nam ca sĩ cho biết, mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình là một mối duyên nên việc được gặp gỡ bầu Hiển và nhận con trai của doanh nhân này làm học trò là mối duyên rất đáng trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news