Tin mới

Xoài Non tiết lộ cuộc sống hôn nhân với streamer giàu nhất Việt Nam, hé lộ chồng 'ghẻ lạnh vợ'

Thứ năm, 13/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Sau 3 năm kết hôn, Xoài Non tiết lộ cuộc sống hôn nhân với streamer giàu nhất Việt Nam, còn hé lộ chồng "ghẻ lạnh vợ".

Mới đây, Xoài Non chia sẻ khoảnh khắc đẹp đôi bên chồng là Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis. Bên cạnh đó, Xoài Non còn hài hước bóc phốt chồng sau nhiều năm kết hôn: "ông chồng lúc nào cũng ghẻ lạnh vợ" kèm theo đó là icon mặt cười. Chia sẻ hài hước của Xoài Non nhanh chóng gây chú ý, nhiều người xuýt xoa trước sự đáng yêu của cặp đôi.

Xoài Non hài hước bóc phốt chồng ghẻ lạnh vợ. Ảnh IGNV
Xoài Non hài hước bóc phốt chồng ghẻ lạnh vợ. Ảnh IGNV

Trong làng game Việt, Xoài Non và Xemesis là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình lệch tuổi nhưng vô cùng hạnh phúc. Từ khi theo chồng lên xe hoa năm 18 tuổi, đến nay cả hai đã kết hôn được 3 năm, cuộc sống hôn nhân luôn sung túc đủ đầy. Kết hôn lâu chưa có con cả hai cũng nhiều lần bị hỏi khó, thậm chí bố mẹ cả hai con treo thưởng bạc tỷ nếu cả hai sinh con. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Xoài Non. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Xoài Non. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Xoài Non tiết lộ kế hoạch sẽ cùng chồng tiến hành thụ tinh nhân tạo để sớm có con. Cô nàng cũng tìm hiểu rất kĩ về phương pháp này trước khi quyết định sẽ không mang thai tự nhiên. “Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...”.

Trước đó, Xemesis từng chia sẻ anh cũng muốn có con và giục vợ sinh con nhưng khi nghe Xoài Non chia sẻ nên đã quyết định chiều theo ý vợ.

Xoài Non và chồng là streamer giàu nhất Việt Nam. Ảnh internet
Xoài Non và chồng là streamer giàu nhất Việt Nam. Ảnh internet

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Cô là một trong những Hot girl gen Z nổi bật, song cô nàng lại theo chồng bỏ cuộc chơi quá sớm khi sau kết hôn cô không còn hoạt động nhiều trước công chúng. Tuy nhiên, Xoài Non vẫn là cái tên được giới trẻ săn đón bởi gương mặt tựa búp bê, làn da trắng hồng, mịn màng khiến ai nhìn cũng chỉ muốn nâng niu.

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Xemesis là một streamer nổi tiếng ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Anh cũng được biết đến là một trong 4 "Tứ hoàng streamer", trong đó có Độ Mixi, PewPewViruSs.

Xoài Non tiết lộ cuộc sống hôn nhân với streamer giàu nhất Việt Nam, hé lộ chồng 'ghẻ lạnh vợ' - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Xemesis còn là một doanh nhân thành công và sở hữu nhiều tiệm net, gara moto, … Đặc biệt, người ta thường nói về Xemesis là streamer giàu có nhất với độ chịu chơi và chi tiền khủng cho các xế hộp của mình. Xemesis chuyển sang London (Anh) sinh sống vào năm 1997. Nhưng sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tin học, anh quyết định quay về Việt Nam lập nghiệp. Sau khi kết hôn, Xemesis và Xoài Non khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng, ngọt ngào. Xemesis nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news